Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

PVF tuyển sinh khóa 10, đào tạo tài năng bóng đá miễn phí 10 năm

Từ 17/3 đến 1/5, Quỹ Đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) sẽ chính thức tuyển sinh khóa 10 nhằm tìm kiếm tài năng bóng đá trẻ trên toàn quốc.
Đối tượng tuyển sinh là những nam thiếu niên sinh ra trong khoảng thời gian 2002-2009. Thí sinh dự tuyển sẽ trải qua các phần kiểm tra về thể lực và chiều cao, bật xa tại chỗ, nước rút 30 mét, chuyền bóng chân thuận và thi đấu. Điểm đặc biệt trong công tác tuyển sinh năm nay là việc áp dụng bộ tiêu chuẩn mới về thể chất và phương pháp đánh giá thi đấu thực tế, phân loại theo từng vị trí thi đấu.
PVF tuyen sinh khoa 10, dao tao tai nang bong da mien phi 10 nam hinh anh 1
PVF sẽ tuyển sinh các tài năng nhí tại 31 tỉnh, thành phố trên cả nước.
Ban tuyển sinh PVF sẽ trực tiếp đến 31 địa điểm ở 31 tỉnh, thành phố trên mọi miền đất nước để thực hiện các bài kiểm tra và chọn ra khoảng 100 thí sinh ở vòng sơ loại. Từ 15/5 đến 30/6, 100 thí sinh này sẽ luyện tập tập trung tại PVF để từ đó tiếp tục chọn ra 40-65 học viên chính thức.
Thí sinh trúng tuyển được huấn luyện miễn phí trong 10 năm bởi đội ngũ HLV hàng đầu trong nước và quốc tế, trong đó có những người từng là danh thủ thế giới. Học viên sẽ được chăm sóc cả về thể chất và tinh thần trong môi trường khoa học, hiện đại, nhân văn; cũng như được học tập toàn diện về văn hóa, tiếng Anh, kỹ năng mềm. Tất cả nhằm xây dựng một thế hệ cầu thủ không chỉ giỏi chuyên môn, có thể hình, sức khỏe vượt trội mà còn có kỷ luật, đạo đức và văn hóa, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của bóng đá nhà nghề thế giới.
PVF tuyen sinh khoa 10, dao tao tai nang bong da mien phi 10 nam hinh anh 2
Thí sinh trúng tuyển được huấn luyện miễn phí trong 10 năm.
HLV Hoàng Anh Tuấn - Trưởng ban huấn luyện PVF cho biết: “Chúng tôi đã, đang mở rộng hợp tác, thi đấu giao hữu với các CLB bóng đá tên tuổi trong khu vực và trên thế giới; đồng thời đưa chuyên gia, công nghệ, tiêu chuẩn bóng đá châu Âu về trung tâm. Thông qua đợt tuyển sinh này, chúng tôi kỳ vọng có thể tìm kiếm được tài năng bóng đá trẻ để đào tạo, bồi dưỡng các em thành những cầu thủ Việt Nam đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế”.
Được thành lập từ 14/12/2008, Quỹ Đầu tư và Phát triển Tài năng Bóng đá Việt Nam (PVF) là tổ chức phi lợi nhuận do Tập đoàn Vingroup sáng lập, nhằm bồi dưỡng các thiếu niên có năng khiếu bóng đá trên cả nước trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, hội đủ tài năng, văn hóa và đạo đức.
Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ PVF
Địa chỉ: thôn Sở Đông, xã Long Hưng, huyện Văn Giang, Hưng Yên.
Điện thoại: (0221) 3737087
Chi tiết thông tin tuyển sinh xem tại website hoặc fanpage Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618