Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Jordan công bố 23 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam

Chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam tại lượt trận đấu cuối bảng C vòng loại Asian Cup 2018, đội tuyển Jordan đã sớm công bố danh sách 23 cầu thủ tập trung lần này.

Trận đấu giữa Jordan và Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận đấu cuối tại bảng C vòng loại Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào ngày 27/3 tại SVĐ King Abdullah II tại Jordan. Đây là trận đấu mang tính thủ tục với 2 đội khi cả Jordan và Việt Nam đã sớm giành vé tham dự VCK. Tuy nhiên, mỗi đội cũng có mục tiêu riêng ở trận đấu này khi nó sẽ quyết định đến vị trí nhất và nhì tại bảng C. Bên cạnh đó, với ĐT Việt Nam nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ giành được hơn 100 điểm trên bảng xếp hạng FIFA để có thể sớm chen chân vào Top 100 thế giới như tuyên bố của HLV Park Hang Seo khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc tuyên bố khi được bổ nhiệm dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Jordan công bố 23 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Jordan chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Ảnh: JFA.


Chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam tới đây, đội tuyển Jordan đã công bố danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu. Trao đổi với báo chí trong nước, HLV trưởng Abu Abed cho biết: "Chúng tôi chuẩn bị cho độ tuyển quốc gia bằng tầm nhìn của mình, bao gồm sự ổn định trong đội hình ở cuộc chạm trán sắp tới. Một vài cầu thủ từng tham dự các trận đấu trước bị loại vì một vài lý do khác nhau như chấn thương hoặc không phù hợp với lối chơi hiện tại của đội".
HLV Abu Abed đánh giá cao sự tiến bộ của đội tuyển Việt Nam trong thời gian gần đây và cho biết trận đấu này cũng là dịp để ĐT Jordan chuẩn bị cho Asiad 2018 tổ chức tại Indonesia vào tháng 8 tới: "Việt Nam đã có sự cải thiện trình độ đáng kể trong thời gian gần đây. Chúng tôi cũng sẽ phải chuẩn bị cho ASIAD 18 vào giữa năm vì vậy trận đấu này rất quan trọng với chúng tôi. Tôi nhận ra sự cần thiết trong việc giành chiến thắng để tiếp tục đưa vị trong biểu đồ phát triển ở khu vực châu Á theo chiều hướng đi lên".
Trong khi đó, vào chiều ngày 19/3, HLV Park Hang Seo cũng đã có buổi làm việc với phòng các đội tuyển để chuẩn bị thủ tục gọi các cầu thủ lên tập trung đội tuyển Việt Nam. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã công bố danh sách sơ bộ 23 cầu thủ tập trung của đội tuyển Việt Nam lần này, trong đó có 13 cầu thủ vừa cùng ĐT U23 Việt Nam giành vị trí Á quân tại VCK U23 châu Á 2018 tổ chức tại Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua. Tuy nhiên, bản danh sách của ĐT Việt Nam có thể còn thay đổi khi HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý sẽ theo dõi các trận đấu tại vòng 3 V.League vào giữa tuần để tìm thêm những gương mặt mới vào đội tuyển.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618