Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Điểm tin bóng đá Việt Nam 09/03

HLV Chu Đình Nghiêm cảnh báo học trò; Cựu trung vệ ĐT Việt Nam từng được định giá quá cao;... là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 09/03.
Quang Hải, Duy Mạnh nhận cảnh báo từ HLV Chu Đình Nghiêm
 - Bóng Đá

 Với HLV Chu Đình Nghiêm, không có ai không thể thay thế, kể cả Quang Hải hay Duy Mạnh.

Trước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh, HLV Chu Đình Nghiêm đã dành cho các học trò lời cảnh báo: "Tất cả cầu thủ U23 Việt Nam hay bất cứ cầu thủ nào trong đội nếu phong độ của họ tốt thì có thể nằm trong đội hình. Kể cả là Văn Quyết hay Thành Lương cũng có thời điểm dự bị chứ không chỉ các bạn từng đá cho U23 Việt Nam. Tùy thời điểm, phong độ và vị trí, tùy từng trận đấu các bạn ấy sẽ có mặt trong đội hình." 
Cuối tuần này, Hà Nội FC sẽ có trận ra quân tại V-League 2018 gặp Hải Phòng tại SVĐ Hàng Đẫy lúc 19h00 (11/3). 
Cựu trung vệ ĐT Việt Nam lên báo Anh vì giá chuyển nhượng 
Theo tờ The Guardian của Anh, trung vệ Lê Phước Tứ là một trong những thương vụ chuyển nhượng có giá quá cao thời điểm đó nếu xét theo tỷ giá tiền ở quốc gia cầu thủ đang thi đấu. Tờ báo của Anh nhắc đến thương vụ Phước Tứ chuyển từ Lam Sơn Thanh Hóa sang Xi măng Xuân Thành Sài Gòn năm 2011 với giá 12 tỷ đồng. 
Ngoài ra, tờ báo uy tín này còn đưa ra ví dụ so sánh chuyển nhượng ở Italy thời còn sử dụng đồng lira. Christian Vieri có giá 80 tỷ lira khi chuyển từ Lazio sang Inter. Hernan Crespo chia tay Parma sang đầu quân cho Lazio với giá 35 tỷ lira, một phần trong thương vụ 110 tỷ lira (Sergio Conceicao và Mathias Almeyda đi theo chiều ngược lại).
Ngoại binh của Thanh Hóa tranh giải bàn thắng đẹp AFC Cup
Tiền vệ trung tâm người Nhật Bản là điểm sáng của đội bóng xứ Thanh trong trận đấu kém cỏi trên đất Indonesia. Đầu tiên Ryutaro mang về quả phạt đền cho đội nhà (thủ quân Omar đá hỏng). Sau đó, tân binh sinh năm 1992 tự mình ghi bàn mở tỷ số trận đấu ở phút 30. Từ điểm đá phạt sát vạch 16,5 mét, Ryutaro vẽ đường cong hoàn hảo đánh bại thủ môn Bali United. Pha bóng này đã lọt vào danh sách bầu chọn bàn thắng đẹp nhất lượt 3 vòng bảng AFC Cup. Cạnh tranh với Ryutaro có Maung Maung Lwin (Yangon United), Stefano Lilipaly (Bali United) và Mohammad Tannous (Al-Jazeera).
Hải Phòng ra mắt nhà tài trợ mới
Trong khoảng 2 mùa giải vừa qua, dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Trương Việt Hoàng, CLB Hải Phòng đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Với lối chơi không quá đẹp mắt nhưng đầy máu lửa và hiệu quả, Stevens và các đồng đội đã kéo được rất nhiều khán giả trở lại với sân Lạch Tray. Nhận thấy những thay đổi tích cực của CLB Hải Phòng, nhà tài trợ Asanzo đã tìm đến. Chi tiết về số tiền tài trợ và thời gian tài trợ chưa được các bên công bố, nhưng dù sao, đây cũng là một tin không thể vui hơn đối với các thành viên đội bóng trong thời điểm khó khăn về mặt tài chính. 
HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ: "Năm nay, chúng tôi nhận được sự hỗ trợ của nhà tài trợ mới. Đó là động lực rất lớn, đặc biệt là với các cầu thủ trẻ, tân binh của đội. Có thể nói, cho đến thời điểm này, CLB Hải Phòng đã chuẩn bị sẵn sàng về mọi mặt cho mùa giải 2018.”
CLB Long An ráo riết tập luyện, quyết trở lại V-League
Chiều ngày 08/03, CLB Long An có buổi tập trên sân vận động Long An trong không khí hào hứng và đầy quyết tâm. HLV Phan Văn Giàu đánh giá: “Trong suốt quá trình tập luyện vừa qua, các cầu thủ đã cho thấy được sự nhiệt tình, quyết tâm hướng đến những kết quả mỹ mãn trong mùa giải sắp tới. Bên cạnh đó, các cầu thủ vừa cập bến CLB Long An cũng cho thấy khả năng thích nghi và hòa nhập rất tốt.”
Theo BongDa.com.vn - TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618