Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Điểm tin bóng đá Việt Nam 15/3

Văn Toàn "tạo sóng" ở giải Fair-play; SLNA thua đau phút bù giờ; HAGL đón tin vui từ ngoại binh…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 15/03.
Văn Toàn "tạo sóng" ở giải Fair-play
Văn Toàn được xướng tên ở hạng mục cao nhất của giải “Fair – Play 2017” với 414 điểm, cao hơn người xếp sau là HLV Mai Đức Chung (người đưa bóng đá nữ Việt Nam giành tấm HCV SEA Games thứ 5) có 368 điểm
Đáng nể hơn, Văn Toàn đã tặng thưởng cả số tiền 40 triệu đồng từ giải thưởng mà mình có được cho mẹ của nữ tuyển thủ Thùy Trang điều trị bệnh ung thư, một nghĩa cử khiến cả cộng đồng lay động vì ý nghĩa cao đẹp của nó.
 - Bóng Đá

 Văn Toàn trao toàn bộ tiền thưởng cho Thùy Trang.

SLNA thua đau phút bù giờ
Dù chỉ sử dụng đội hình 2, nhưng đáng ngạc nhiên là đội bóng xứ Nghệ lại có một hiệp 1 chơi phòng ngự hiệu quả. CLB Persija Jakarta với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ của khoảng 3 vạn CĐV nắm thế chủ động, nhưng đội chủ nhà vẫn thi đấu khá bế tắc trước hàng phòng ngự của SLNA.
Đúng vào thời điểm Phúc Tịnh đang bị đau và chưa kịp vào sân ở phút 90+3, chủ nhà Persija đã có được điều mình muốn. Từ quả treo bóng của cầu thủ Persija Jakarta bên cánh trái, Addison đột nhập vòng cấm, bắt vô lê trong tư thế không bị kèm cặp làm tung lưới SLNA. Khi đã có được bàn thắng, đội chủ nhà bắt đầu chơi tiểu xảo với những tình huống câu giờ đưa trận đấu khép lại với chiến thắng sát sao 1-0 cho Persija.
 - Bóng Đá

 SLNA bại trận trên đất Indonesia.

HAGL đón tin vui từ ngoại binh
Tiền đạo Romario Gordon là 1 trong 2 ngoại binh được HAGL đăng ký cho mùa giải 2018. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, tiền đạo sinh năm 1994 vẫn chưa thể ra sân thi đấu cho đội bóng phố nói. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Romario thiếu ITC (giấy chứng nhận chuyển nhượng).
Trong một chia sẻ gần nhất, Trưởng đoàn CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: "HAGL đã hoàn tất các thủ tục đăng ký thi đấu cho Romario, cậu ấy đủ điều kiện ra sân ở ngay vòng 2 V-League".
Hôm nay có án phạt cho CĐV Hải Phòng
Trưởng ban kỉ luật Nguyễn Hải Hường cho biết: "Mùa giải 2018 có một số thay đổi về quy định hội CĐV, CĐV. Trong hồ sơ Ban điều hành V-League giải gửi sang chưa làm rõ được đối tượng đốt pháo sáng, từ đó chưa thể quy trách nhiệm. Vì vậy chúng tôi đã đề nghị ban điều hành giải củng cố hồ sơ gửi ban kỷ luật xem xét, xử lý."
Vòng 2 V-League 2018 sẽ bắt đầu từ chiều thứ 6 (16/03), chính vì vậy, Ban kỷ luật VFF sẽ công bố án phạt chậm nhất vào hôm nay (15/03)
Hà Nội vô địch giải futsal nữ TP.HCM 2018
Vượt qua Thái Sơn Nam - Quận 8 với tỉ số 3-1 ở trận chung kết, CLB futsal nữ Hà Nội đã giành chức vô địch giải futsal nữ TP.HCM mở rộng 2018.
Theo BongDa.com.vn - TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618