Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2018

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 17/03: HLV Hoàng Anh Tuấn cử người theo dõi "Messi Hà Tĩnh"

HLV Hoàng Anh Tuấn quan tâm "Messi Hà Tĩnh"; Văn Lâm đã nghiên cứu kỹ các ngòi nổ của HAGL;... là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 17/03.

HLV Hoàng Anh Tuân quan tâm "Messi Hà Tĩnh"

 - Bóng Đá

 HLV Hoàng Anh Tuấn luôn quan tâm đến các tài năng trẻ. 


Lê Anh Đức nổi lên sau khi đoạn video quay lại cảnh cậu bé đi béo lắt léo tại một trận đấu dành cho nhi đồng tại Hà Tĩnh được đăng tải trên các trang mạng xã hội. Em nhận được rất nhiều sự quan tâm và được NHM bóng đá ví như "Messi Hà Tĩnh". 
Trưởng ban huấn luyện lò đào tạo trẻ PVF, ông Hoàng Anh Tuấn cũng tỏ ra hào hứng khi biết về đoạn video của cầu thủ nhí Lê Anh Đức. Được biết, ông và đại diện PVF đã liên hệ xin thông tin cá nhân về cậu bé đầy tài năng này. Ngày 21/3, PVF sẽ cử tuyển trạch viên về PVF để dự khán trận đấu của Anh Đức tại Hội khỏe Phù Đổng. Nếu được đánh giá tốt, gia đình sẽ đưa Anh Đức đến trung tâm PVF tham dự đợt tuyển sinh 2018.
Văn Lâm đã nghiên cứu kỹ các ngòi nổ của HAGL
Thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ trước trận đấu với HAGL: “HAGL có những mũi tấn công nội rất tốt như Công Phượng hay Văn Toàn. Tuy nhiên, tôi cùng HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh cũng đã nghiên cứu, phân tích kỹ về sở trường cũng như sở đoản của họ trước khi đối đầu. Thêm vào đó chúng tôi cũng từng thi đấu trong màu áo đội tuyển Việt Nam với nhau nên không có gì quá xa lạ.”
Ở vòng đấu trước, Văn Lâm có màn trình diễn xuất sắc với 7 pha cứu thua trước Hà Nội FC nhưng chừng đó là không đủ để giúp CLB Hải Phòng có 1 điểm rời SVĐ Hàng Đẫy.
CĐV Hải Phòng muốn lập khu thí điểm đốt pháo sáng 
Vấn đề đốt pháo sáng của CĐV Hải Phòng luôn là câu chuyện đau đầu của Ban tổ chức V-League. Nhằm giải quyết một cách ổn thỏa, CĐV Hải phòng đã đưa ra gợi ý: "CLB Hải Phòng không thể quản lý được việc đốt pháo sáng của hội CĐV mà chỉ nhắc nhở. Tâm tư của hội CĐV Hải Phòng là muốn được thí điểm một khu vực đốt pháo riêng, để không ảnh hưởng tới khu vực của hội CĐV đối phương cũng như tránh trường hợp ném pháo xuống dưới sân. Đây là việc không có gì xa lạ ở các giải đấu hàng đầu Châu Âu," thành viên Ban quản trị của hội CĐV Hải Phòng - Đoàn Hậu chia sẻ.
Tổng thống Hàn Quốc muốn gặp HLV Park Hang-seo tại Việt Nam
Theo thông tin  được Yonhap đưa ra mới đây. Theo đó, Tổng thống Moon Jae-in sẽ đến thăm trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Park Hang-seo cũng như các thành viên của tuyển Việt Nam vào chiều 22/3. Đây là một trong những hoạt động trong chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Moon Jae-in.
SHB Đà Nẵng vắng Đỗ Merlo trước derby xứ Quảng Đà
Đội trưởng Đỗ Merlo của SHB Đà Nẵng bị lệch sống mũi do chấn thương trong một buổi tập và phải tiến hành tiểu phẫu vào sáng 16/3. Vì thế, tiền đạo nhập tịch này sẽ vắng mặt trong cuộc tiếp đón Quảng Nam tại vòng 2 V.League 2018. Hà Đức Chinh nhiều khả năng sẽ được HLV Minh Phương tin tưởng cho ra sân ngay từ đầu.
Video tài năng đặc biệt của cậu bé người Hà Tĩnh:
HG - BongDa.com.vn - TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618