Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Điểm tin bóng đá Việt Nam 12/03

HLV Trương Việt Hoàng nói gì khi CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng; Thắng Hải Phòng 1-0, HLV Chu Đình Nghiêm không quên nhắc đến Quang Hải: Thua tan nát ở giải trẻ, bầu Đức vẫn khen U19 HAGL,..sẽ là những tin chính phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng (12/03).
Hồng Quân mất điểm trong mắt thầy Park
Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 12/03: Hồng Quân mất điểm trong mắt thầy Park, Pháo rực sáng ngày khai mạc V-League - Bóng Đá

 Thầy Park có mặt khán đài sự khán trận Than Quảng Ninh - SHB Đà Nẵng.

Pha đá hỏng phạt đền cùng với màn trình diễn nhạt nhoà trong trận Than.QN 1-0 SHB Đà Nẵng khiến tiền vệ Mạc Hồng Quân lỡ cơ hội ghi điểm trước thầy Park Hang-seo. Hồng Quân có lý do để không vui khi anh mất cơ hội ghi điểm trong ngày HLV Park Hang-seo trực tiếp đến sân Cẩm Phả. Trong khi đó, dù không thể ghi được bàn thắng nhưng ít nhiều Đức Chinh sau khi được HLV Nguyễn Minh Phương tung vào sân đã tạo ra sự khác biệt cho hàng công SHB Đà Nẵng.
HLV Trương Việt Hoàng nói gì khi CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng
Bất chấp hàng rào an ninh, CĐV Hải Phòng vẫn đốt cả chục quả pháo sáng - Bóng Đá

CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy. 

HLV Trương Việt Hoàng cho biết: "Tôi hoàn toàn có thể hiểu quyết định dừng trận đấu của trọng tài. Tuy nhiên tôi sẽ không bình luận gì về các CĐV và vấn đề ngoài chuyên môn. Lúc đó trận đấu chỉ còn vài chục giây. Tôi nghĩ nếu cứ đá tiếp, CĐV sẽ còn đốt pháo."
Thắng Hải Phòng 1-0, HLV Chu Đình Nghiêm không quên nhắc đến Quang Hải
HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét: "Quang Hải hay bất cứ cầu thủ nào cũng có thời gian thăng hoa và trầm lặng. Quang Hải đã toả sáng ở U23 châu Á, thì bây giờ cậu ấy cần thời gian lấy lại cân bằng. Quang Hải trận hôm nay chơi ổn định, nhưng không thể đòi hỏi lúc nào cậu ấy cũng tỏa sáng.”
Thua tan nát ở giải trẻ, bầu Đức vẫn khen U19 HAGL
Mới đây khi nhận thông tin về lứa đang em Công Phượng, Xuân Trường thi đấu không thật tốt tại VCK U19 khi bị loại ngay từ vòng bảng, bầu Đức chia sẻ trên báo chí:“Báo cáo đánh giá JMG cho biết, khóa 3 và 4 cực kỳ đặc biệt. Lứa này sở hữu nhiều cầu thủ hay hơn  Công Phượng. Chỉ 3-4 năm nữa, HAGL sẽ xuất hiện nhiều Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Hiện tại, các CLB Nhật Bản đang rất quan tâm đến cầu thủ trẻ của HAGL.”
Theo BongDa.com.vn - TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618