Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Việt Nam về nhì tại Giải quốc tế U16 Nhật Bản- ASEAN 2018

Để thua U16 Indonesia với tỉ số sát nút 1-0 trong trận chung kết, thầy trò HLV Đinh Thế Nam chấp nhận giành ngôi Á quân tại Giải quốc tế U16 Nhật Bản- ASEAN 2018.
Sau chiến thắng trên chấm phạt đền trước U16 Thái Lan ở trận đấu trước, U16 Việt Nam bước vào trận chung kết với U16 Indonesia với lợi thế tinh thần rất lớn. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi các học trò HLV Đinh Thế Nam đã tạo được thế trận khá tốt trước đội bóng trẻ xứ vạn đảo và có một số cơ hội để phá vỡ thế quân bình, tiếc rằng các chân sút không tận dụng thành công. Đáng tiếc nhất là pha dứt điểm hỏng ăn của Ngọc Thành trước khung thành trống trải ở phút 16.
 - Bóng Đá

 U16 Việt Nam để thua sát nút U16 Indonesia.

Trong thời gian thi đấu còn lại ở hiệp 1, U16 Việt Nam vẫn thể hiện một lối chơi có sự kết dính cao ở các tuyến, họ buộc đối thủ U16 Indonesia phải chống đỡ rất vất vả ở những pha tấn công của mình. Tuy nhiên, chúng ta gặp khá nhiều khó khăn trong áp đặt thế trận trước một U16 Indonesia chơi áp sát và có nền tảng thể lực rất tốt.
Diễn biến hiệp 2 cũng không khác nhiều so với hiệp 1, trong lúc đang miệt mài tấn công để tìm cách xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương thì U16 Việt Nam lại nhận phải bàn thua đáng tiếc
Phút 60, trong một pha triển khai bóng có nét của mình, U16 Indonesia được hưởng quả phạt đền và họ đã không bỏ lỡ cơ hội để vượt lên dẫn trước 1-0.
 - Bóng Đá

 Đội hình xuất phát U16 Việt Nam.

Những phải bàn thua đáng tiếc, U16 Việt Nam dồn lên tấn công nhằm kiếm bàn gỡ nhưng trong một ngày không may mắn, các học trò HLV Đinh Thế Nam không thể đưa được bóng vào lưới đội bạn. Qua đó, đành chấp nhận thất bại với tỉ số 0-1.
Với kết quả này, U16 Việt Nam kết thúc Giải ở vị trí Á quân. Một chút tiếc nuối cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam, tuy nhiên với tính chất giao hữu của giải đấu thì đây sẽ là trải nghiệm quý để các cầu thủ tích lũy thêm vào hành trang trong chặng đường hướng tới mục tiêu chính là VCK U16 châu Á 2018.
Đội hình xuất phát của U16 Việt Nam:
Nguyễn Văn Việt (GK), Trịnh Quang Trường, Nguyễn Thế Hùng, Vũ Tiến Long (C), Võ Quốc Dân, Phạm Văn Đạt, Nguyễn Quốc Hoàng, Ngô Đức Hoàng, Võ Minh Đan, Đậu Ngọc Thành, Võ Nguyên Hoàng.
Theo BongDa.com.vn - TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618