Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Điểm tin bóng đá Việt Nam 05/03

Ông Lân Chung ứng cử Phó Chủ tịch VFF, nói tốt về bầu Đức; Quang Hải bác bỏ tin đồn có công ty đại diện nước ngoài; V-League 2018 chưa đá, HAGL đã thu 300 triệu,... sẽ là những tin chính phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 05/03.

Ông Lân Chung ứng cử Phó Chủ tịch VFF, nói tốt về bầu Đức

 - Bóng Đá

Ông Nguyễn Lân Trung bất ngờ nói tốt về bầu Đức. 


Ông Nguyễn Lân Trung sẵn sàng ứng cử, thậm chí nhận nhiệm vụ Phó Chủ tịch VFF trước thềm đại hội. Tuy nhiên, ông Chung nói khá nhiều điều tốt lành về bầu Đức: “Công lao của anh Đoàn Nguyên Đức mọi người đều nhìn thấy rồi. Đây là con người luôn nghĩ cho bóng đá Việt Nam. Ban chấp hành không muốn anh ấy nghỉ nhưng anh ấy đã quyết tâm rồi. Điều vui mừng là dù anh ấy nghỉ nhưng luôn nói một câu mà tôi rất cảm động là dù có thế nào, anh ấy luôn luôn ủng hộ bóng đá Việt Nam bằng cả tinh thần lẫn vật chất. Tôi tin một con người như anh Đức sẽ làm được điều ấy. Anh ấy máu lắm, anh ấy rất tử tế với bóng đá Việt Nam nhiều năm rồi và sẽ tiếp tục ủng hộ bóng đá Việt Nam.”
Quang Hải bác bỏ tin đồn có công ty đại diện nước ngoài
Mới đây trang Transfermarkt đã đăng tải những thông tin khá bất ngờ về tiền vệ Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC. Theo trang định giá cầu thủ uy tín này, Quang Hải có công ty quản lý riêng là Ohno Soccer Management có trụ sở tại Đức và người đại diện là ông Tony Nguyen. Tuy nhiên, trao đổi với báo chí trong nước ngày hôm nay, tiền vệ Nguyễn Quang Hải của CLB Hà Nội FC khẳng định anh rất bất ngờ khi mình bỗng dưng có công ty đại diện. Tiền vệ vừa cùng đội tuyển U23 Việt Nam giành ngôi á quân tại VCK U23 châu Á 2018 khẳng định: “Em không biết về thông tin này. Em cũng không biết công ty này ở đâu. Anh hỏi VFF xem sao? Em cũng không biết ông Tonny Nguyễn là ai.”
V-League 2018 chưa đá, HAGL đã thu 300 triệu

 - Bóng Đá

HAGL thu khoảng 300 ngày đầu tiên bán vé mùa giải 2018.


Được biết, HAGL đưa ra nhiều lựa chọn vé xem cả mùa trọn 13 trận với mức giá 1 triệu đồng một vé ở khu VIP và 5 trăm ngàn đồng khán đài B, là dạng thẻ nhựa từ quản lý bằng mã vạch rất hiện đại. Cho đến lúc này, chỉ sau ngày đầu mở bán vé mùa CLB đã thu được gần 300 triệu đồng. Có lẽ, sự trở lại của một loạt ngôi sao như Xuân Trường, Tuấn Anh cũng như hiệu ứng U23 Việt Nam giúp HAGL trở nên hứa hẹn và đáng chờ đợi hơn rất nhiều trong mùa giải 2018.
ĐT Việt Nam có ngày chuẩn bị đấu Jordan
Theo đó, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 23/03 nhằm chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng vòng loại ASIAN Cup 2019 gặp Jordan trên sân khách. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có 1 ngày tập luyện (24/03) trước khi lên đường sang Jordan vào ngày 25/03. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 27/03, phân định ngôi nhất nhì của bảng đấu. HLV Park Hang-seo cũng sẽ trở về Việt Nam sớm hơn dự kiến 1 ngày (09/03) sau khi tham dự hội thảo dành cho các HLV đội tuyển quốc gia tại Malaysia do AFC tổ chức.
Theo BongDa.com.vn - TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618