Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

U22 Việt Nam vs U22 Đông Timor, 19h00 ngày 19/7

Đối đầu với Đông Timor bị đánh giá là yếu hơn nhiều so với U22 Việt Nam, người hâm mộ đang chờ đợi một bữa tiệc bàn thắng, ở đó có lẽ những "thợ săn" như Công Phượng, Đức Chinh, Thanh Bình sẽ lên tiếng.
Trước khi trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Đông Timor diễn ra, HLV Kim Shinhwan bên phía Đông Timor đã đánh giá rất cao các học trò của Hữu Thắng. Ông cho rằng đội bóng của ông sẽ thi đấu chặt chẽ, tập trung cao độ nhất để khắc chế sức mạnh của chủ nhà U22 Việt Nam. Thành viên đáng chú ý nhất bên phía U22 Đông Timor chính là cầu thủ mang hai quốc tịch Tây Ban Nha và Đông Timor, tiền vệ Kornelis Nahak Portela. Từng thi đấu ở các đội bóng trẻ lứa U15 và U16, Kornelis Nahak Portela từng ghi rất nhiều bàn thắng trong màu áo đội trẻ CLB Malaga.
 - Bóng Đá

Tiền vệ Kornelis Nahak Portela là gương mặt đáng chú ý nhất bên phía U22 Đông Timor. 

Cũng theo HLV Kim Shinhwan cho biết đội bóng của ông sang Việt Nam lần này chỉ yếu để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm. Ông thầy xứ kim Chi chỉ mới nhậm chức trên cương vị HLV U22 Đông Timor ít ngày nhưng ông mong muốn sẽ phát triển bóng đá Đông Timor từ gốc rễ. Vậy nên sang Việt Nam lần này ông không mang theo bất kỳ cầu thủ nhập tịch nào, ngược lại có đến 3 cầu thủ trẻ sinh năm 2001 góp mặt trong đội hình U22 Đông Timor là Gumario Silva Moreira, Kornelis Portela và Danilson Araujo.
Về phía U22 Việt Nam sự vắng mặt đáng tiếc nhất lúc này có lẽ là tiền vệ Lương Xuân Trường, người đã nhận thẻ đỏ ở VCK U23 châu Á trong năm 2016. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tìm được người thay thế Xuân Trường, nhiều khả năng Duy Mạnh sẽ đá cặp cùng với Tuấn Anh ở khu vực giữa sân của U22 Việt Nam. Hai bên cánh rất có thể sẽ là những gương mặt đáng kỳ vọng như Văn Toàn và Quang Hải.
 - Bóng Đá

 Người hâm mộ bóng đá nước nhà chờ đợi vào sự bùng nổ hàng công U22 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Trước trận đấu HLV Hữu Thắng đã nhắc nhở các học trò chúng ta không được xem thường đối thủ, tất cả các trận đấu ở vòng loại U23 châu Á cần phải hết sức cẩn trọng. Điều mà chúng ta cần làm lúc này là tập trung cao độ vào trận đấu để giành kết quả cao nhất. Mục tiêu của U22 Việt Nam là giành vé vào VCK U23 châu Á tại Trung Quốc năm 2018, vậy nên trước một đối thủ dễ thở như U22 Đông Timor, chúng ta phải biết cách tận dụng triệt để lợi thế bằng chiến thắng.
Với U22 Việt Nam lúc này, một chiến thắng thôi chưa đủ, đó phải là chiến thắng ấn tượng về mặt tỉ số cũng như đẹp mắt trong lối chơi. Có lẽ người hâm mộ bóng đá cả nước vẫn đang chờ đợi những “thợ săn” trên hàng công U22 Việt Nam phát huy tính hiệu quả.
Dự đoán: Việt Nam thắng 4-0
Đội hình dự kiến:
U22 Việt Nam: Minh Long, Văn Khánh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Văn Thanh, Quang Hải, Tuấn Anh, Duy Mạnh, Công Phượng, Thanh Bình.
U22 Đông timor: Augusto, Viegas, Sabas, Mendonca, Oliveria, Rufino, Reis, Trindade, Kefi, Almedia, Felipe. 
Theo Thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618