Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Điểm tin bóng đá Việt Nam 27/07

Xuân Trường thừa nhận mất phong độ; HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra sự "lột xác" của U22 Thái Lan; Công Vinh sa thải Đoàn Việt Cường…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 27/7.
Xuân Trường thừa nhận mất phong độ
 - Bóng Đá

 Xuân Trường thừa nhận không có phong độ tốt nhất ở U22 Việt Nam.

Tiền vệ Lương Xuân Trường thừa nhận phong độ của anh ở U22 Việt Nam đã bị ảnh hưởng ít nhiều do việc phải ngồi dự bị quá lâu tại Gangwon (Hàn Quốc).
Trường thừa nhận anh chưa đạt phong độ cao nhất: “Việc phải di chuyển một quãng đường dài (từ Gangwon về Việt Nam) cũng ảnh hưởng một chút tới thể lực của em. Tuy việc tập luyện ở Hàn Quốc rất nặng nhưng nhịp độ các trận đấu luôn khác các buổi tập. Em không được thi đấu nhiều các trận 90 phút nên khi trở lại U22 Việt Nam, em gặp chút khó  khăn. Bởi vậy, em phải thi đấu nhiều hơn thì mới đảm bảo được 100 % phong độ”.
HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra sự "lột xác" của U22 Thái Lan
Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã lên tiếng cảnh báo U22 Việt Nam về sự “lột xác” của U22 Thái Lan. “U22 Thái Lan chơi có một chút khác biệt. Họ từng là những cầu thủ ban bật kiểm soát tốt nhưng dưới thời Woorawut, Thái Lan chơi nhiều bóng dài, chơi thực dụng và phòng ngự chắc chắn. Bây giờ thường sử dụng bóng dài và chơi hai biên để tấn công. Về điểm số và bảng xếp hạng ở Vòng loại U23 châu Á, Malaysia xếp trên Thái Lan. Tuy nhiên theo đánh giá của tôi, người Thái vẫn rất mạnh và là ứng viên cho tấm huy chương vàng SEA Games 29,” ông Tuấn nhận xét.
Bầu Đức sẽ sang Malaysia cổ vũ cho Công Phượng và đồng đội
Phó Chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức sẽ cùng nhiều thành viên Thường trực Liên đoàn sang Malaysia cổ vũ U22 Việt Nam trong chiến dịch giành HCV SEA Games. Cuộc họp hôm 23/7 của VFF đã tái khẳng định quyết tâm dồn toàn lực cho U22 Việt Nam. Cuộc họp đã quyết định toàn bộ Thường trực sẽ có mặt tại Malaysia đợt tới.
Công Vinh sa thải Đoàn Việt Cường
Chiều tối qua trên trang Facebook của CLB Bóng đá TP HCM bất ngờ xuất hiện dòng thông báo, hậu vệ Đoàn Việt Cường vì vi phạm nội quy sinh hoạt của đội nên bị thanh lý hợp đồng trước thời hạn, cầu thủ người Đồng Tháp không còn là người của đội chủ sân Thống Nhất từ ngày 26/07.
HLV người Nhật Bản truyền kinh nghiệm cho Phù Đổng FC
Đội bóng phong trào Phù Đồng đang có chương trình giao lưu với CLB hàng đầu Nhật Bản Urawa Red Diamonds. Một số HLV trẻ của Urawa dẫn đầu là HLV Hiroshi Ochiai đã sang Việt Nam lần này.
Ông Ochiai từng là đội trưởng và HLV tuyển quốc gia Nhật Bản. Thông qua các buổi trao đổi, ông Ochiai không chỉ truyền cảm hứng, tình yêu bóng đá mà còn hướng dẫn các cầu thủ nhiều kỹ năng chơi bóng chuyên nghiệp.
Theo Thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618