Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 4/7: Arsenal chia tay HAGL là chuyện hợp lý

HLV Triệu Quang Hà nói gì việc Arsenal chia tay HAGL; U22 Việt Nam rèn thể lực trong ngày hội quân; U17 Viettel thắng trận đầu ở VCK U17 Quốc gia;… là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 4/7.
HLV Triệu Quang Hà nói gì việc Arsenal chia tay HAGL
Nói về việc vừa qua CLB Arsenal đã chính thức “dứt tình” HAGL khi hợp đồng giữa đôi bên hết hiệu lực cuối tháng 6. HLV Triệu Quang Hà lấy làm tiếc vì điều này nhưng ông không hề cảm thấy ngạc nhiên.
 - Bóng Đá

 HLV Triệu Quang Hà không bất ngờ chuyện HAGL chia tay Arsenal.

"Tôi không rõ chi tiết bản hợp đồng hợp tác giữa HAGL và Asenal như thế nào nhưng nếu đúng là lý do trong 10 năm qua chưa có cầu thủ Việt Nam nào sang thi đấu cho Arsenal là nguyên nhân chính cho sự chia tay của đôi bên thì đó cũng là chuyện hợp lý và dễ hiểu." HLV Triệu Quang Hà chia sẻ với báo chí.
U22 Việt Nam rèn thể lực trong ngày hội quân
Dù chưa đủ quân số, Ban huấn luyện U22 Việt Nam vẫn tỏ ra nghiêm khắc khi yêu cầu các học trò tập thể lực tại phòng gym của khách sạn La Thành (Hà Nội).
 - Bóng Đá

 U22 Việt Nam tập thể lực ở ngày đầu tập trung.

Nội dung buổi tập chiều 3/7 không có nhiều điểm nhấn, khi ban huấn luyện muốn các cầu thủ tập gym để thả lỏng sau khi thi đấu vòng 16 V-League chiều qua (2/7).
Ngày mai (4/7), đội tuyển U22 Việt Nam sẽ ra sân tập vào lúc 8h30, tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. HLV Hữu Thắng và một cầu thủ sẽ trả lời phỏng vấn truyền thông sau buổi tập, để chia sẻ về kế hoạch và mục tiêu của U22 Việt Nam trước thềm 2 giải đấu lớn.
ĐT nữ Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn ở Quảng Ninh
Sáng 3/7, ĐT nữ Việt nam đã quay lại tập luyện sau khi kết thúc chuyến tập huấn 10 ngày tại thành phố Cẩm Phả - Quảng Ninh.
Nhận xét về các học trò sau đợt nâng cao thể lực, HLV trưởng Mai Đức Chung vui mừng cho biết: “ Trong 10 ngày tập huấn, toàn bộ giáo án mà ban huấn luyện xây dựng đều được các cầu thủ hoàn thành, đạt yêu cầu và không nghỉ buổi nào do thời tiết tại Cẩm Phả khá thuận lợi. Các cầu thủ trẻ cũng theo hết được giáo án tôi đưa ra, trong đó xen kẽ các bài tập sức mạnh và sức bền dưới biển, tập kỹ chiến thuật ở sân cỏ, nhìn chung đều tốt. Các bài tập ở sân cát cũng sớm đem lại hiệu quả khi các vận động viên đều cảm thấy có sức bật tốt, cơ bắp khỏe hơn và chạy nhẹ nhàng hơn ở sân cỏ. Nguyên nhân chính là do các bài tập ở Cẩm Phả đã thực hiện được ý đồ tập sức bền chung tốt khi có 3-4 buổi tập sức bền, chạy bền từ 30 đến 50 phút, xen kẽ tập sức mạnh, kỹ thuật trên cát để rèn luyện cổ chân cho các cầu thủ”.
U17 Viettel thắng trận đầu ở VCK U17 Quốc gia
Trước lượt đấu thứ 3 của bảng A, Viettel mới giành được 2 điểm sau 2 trận hòa. Điều đó khiến đội á quân giải đấu năm 2015 chịu nhiều sức ép. Đối thủ của họ - TP.HCM được đánh giá khá cao khi giành trọn 6 điểm ở 2 lượt trận đầu tiên.
Tuy nhiên, với những nỗ lực đáng khen của mình, thầy trò HLV Đặng Phương Nam đã giành chiến thắng với tỉ số 4-1 để vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.
Sanna Khánh Hòa tụt chiến thắng ở trận ra quân
Chiều 3/7, Sanna Khánh Hoà đã ra quân trận đầu tiên gặp Melaka United (Malaysia) tại giải futsal các CLB Đông Nam Á 2017.  Dứt điểm kém, là điều đã khiến đại diện của Việt Nam chỉ có trận hòa 1-1 trước Melaka United (Malaysia) ở trận ra quân tại giải Futsal CLB Đông Nam Á 2017.
Người ghi bàn cho Melaka là Bahrin,  còn đội trưởng Mai Thành Đạt là người lập công cho đoàn quân HLV Đặng Đình Khang.
Theo  Thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618