Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

U22 KHẲNG ĐỊNH VIỆT NAM KHÔNG NGẠI KHI GẶP THÁI LAN

10h00 sáng nay 8/7 (giờ Việt Nam), BTC chủ nhà SEA Games 29 Malaysia sẽ tổ chức lễ bốc thăm môn bóng đá tại SEA Games tại khách sạn Renaissance, Kuala Lumpur. Sau khi có những phản ứng từ những liên đoàn bóng đá các nước ở khu vực, chủ nhà Malaysia đã quyết định chốt lại thể thức bốc thăm mới.
Duy Mạnh khẳng định U22 VN sẽ không ngại nếu phải gặp Thái Lan ở vòng bảng

Trước buổi lễ bốc thăm này, tiền vệ Đỗ Duy Mạnh của U22 Việt Nam đã có những chia sẻ trước báo giới. Cầu thủ của Hà Nội FC cho biết mình và các đồng đội sẽ cố gắng tập luyện để sẵn sàng đối mặt với mọi đối thủ: "Rất khó để chọn ra một đối thủ mà tôi muốn đối đầu, cả Thái Lan và Malaysia đều là những đội rất mạnh".

Duy Mạnh khẳng định ĐT Việt Nam sẽ không ngại bất cứ đối thủ nào kể cả Thái Lan. "Tôi mong muốn U22 Việt Nam sẽ có may mắn với bảng đấu của mình, gặp những đối thủ vừa tầm để có thể tiến sâu vào vòng trong. Tuy nhiên, phải gặp Malaysia hay Thái Lan cũng không có gì phải e ngại cả. U22 Việt Nam sẽ chiến đấu hết sức để đi tới trận cuối cùng".

Trong những buổi tập vừa qua, Đỗ Duy Mạnh là một trong hai cái tên bên cạnh Đông Triều được HLV Hữu Thắng nhắm đến dành cho vị trí tiền vệ phòng ngự chơi bên cạnh Tuấn Anh và Xuân Trường. Điểm mạnh của tiền vệ CLB Hà Nội là khả năng phán đoán tình huống và chuyền bóng rất tốt. Khi cần, Duy Mạnh cũng có thể chơi ở vị trí trung vệ.

Tiền vệ này cho biết thêm, toàn đội đang tập chiến thuật để khắc chế lối đá của Thái Lan. "Các bài tập trong thời gian vừa qua của HLV Hữu Thắng rất là bổ ích khi phải gặp các đối thủ cao to trong khu vực, hoặc những đội tuyển các lối đá nhanh, nhỏ như Thái Lan. Tôi và toàn đội sẽ cố gắng tập luyện thật tốt để thi đấu tốt trước mọi đối thủ".

Hôm nay, BTC SEA Games 29 sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng nhiều môn thi đấu, trong đó có bóng đá nam. Theo đó, đội vô địch SEA Games 28 là Thái Lan và chủ nhà Malaysia sẽ được phân về hai bảng đấu. Myanmar và Việt Nam sẽ là một cặp bốc thăm, được chia về hai bảng đấu. Các đội còn lại cũng được chia cặp, phân bảng theo thứ bậc tương tự. Nguyên tắc này vẫn giúp Malaysia tránh được Thái Lan ở vòng bảng, nhưng đội chủ nhà không được chọn bảng đấu như đề xuất trước đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618