Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 10/7

Xuân Trường tiếp tục được trao cơ hội ở K-League; SLNA vẫn chưa giữ chân được Phi Sơn;… là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 10/7.
Xuân Trường tiếp tục được trao cơ hội ở K-League
 - Bóng Đá

 Xuân Trường đã có trận thứ hai đá chính ở K-League.

Trong trận đấu với Sangju Sangmu tại vòng 19 K-League Classic 2017 chiều 9/7, Xuân Trường được HLV Choi Yun Kyum xếp đá ở trung tâm hàng tiền vệ cùng với Han Kook Young, người từng có 41 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Hàn Quốc.
Trong 38 phút thi đấu trên sân, dấu ấn mà Xuân Trường để lại trong lối chơi của đội chủ nhà không đáng kể nhưng quan trọng là Gangwon FC tiếp tục giành chiến thắng và vươn lên ngôi nhì bảng K-League Classic 2017.
SLNA vẫn chưa giữ chân được Phi Sơn
Phi Sơn sẽ hết hạn hợp đồng với SLNA vào cuối mùa giải này. Trong khi những cầu thủ ở hoàn cảnh tương tự như Khắc Ngọc đều đã đàm phán và được ký mới thì riêng tiền vệ số 10 này lại chưa sẵn sàng cho điều đó.
Lý giải về việc này, tiền vệ Phi Sơn cho biết: "BLĐ và HLV Đức Thắng cũng đã làm việc, nói chuyện với tôi về việc tái ký hợp đồng. Tuy nhiên, tôi xin khất lại và trả lời sau. Bởi đây là thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, tôi muốn mình dồn hết sự tập trung để thi đấu thật tốt, cống hiến và mang về những kết quả có lợi cho SLNA. Có thể vào thời điểm thích hợp, khi mùa giải khép lại, tôi và đội bóng mới ngồi vào bàn đàm phán để nói về tương lai của mình."
Sanna Khánh Hòa giành ngôi á quân giải CLB Đông Nam Á 2017
Để thua Thaiport với tỷ số 0-4 trong trận chung kết diễn ra chiều nay (9/7), Sanna Khánh Hòa đành chấp nhận giành ngôi Á quân giải các CLB ĐNÁ 2017 diễn ra ở Bangkok.
Dù Sanna Khánh Hòa không thể giúp futsal Việt Nam vượt ngưỡng nhưng đây cũng là thành tích ấn tượng nhất của đội bóng Việt Nam trong lần hiếm hoi bước ra đấu trường quốc ngoại. Điều gây ấn tượng với các CLB tham dự giải này là Sanna Khánh Hòa đã không sử dụng ngoại binh nhưng vẫn vào tới được trận đấu cuối cùng. Ở trận tranh hạng ba, Melaka United (Malaysia) đã đánh bại Permata Indah (Indonesia) để giành HCĐ.
U13 SLNA đặt một chân vào vòng tứ kết
Áp đảo hoàn toàn về thế trận cũng như thời gian kiểm soát bóng, U13 SLNA đã có được chiến thắng đầu tiên tại VCK U13 QG trước Bình Phước.
Như vậy sau 2 trận đấu, U13 SLNA có được 1 trận hoà, 1 trận thắng tạm xếp đầu bảng với 4 điểm và xem như đã đặt 1 chân vào vòng tứ kết. Bởi trận đấu cuối cùng vòng bảng, SLNA chỉ phải gặp U13 Phú Nhuận Hồ Chí Minh - đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng.
Về phần U13 Bình Phước, dù thua ở trận đấu này nhưng cơ hội vào vòng tứ kết của họ rất lớn. Bởi ở trận đấu tiếp theo gặp U13 Đà Nẵng, họ chỉ cần có được 1 điểm, đồng thời U13 SLNA không thua U13 Phú Nhuận Hồ Chí Minh thì U13 Bình Phước sẽ xếp vị trí thứ 2 của bảng đấu.
U17 HAGL đối đầu U17 Viettel ở bán kết
Với chiến thắng 4-2 trước U17 SHB Đà Nẵng, U17 HAGL đã bất ngờ vươn lên dẫn đầu bảng B khi U17 PVF bất ngờ để thua U17 Hà Tĩnh với tỉ số 2-1 ở trận đấu sau đó.
Như vậy sau khi kết thúc vòng bảng đã xác định được hai cặp đấu bán kết ngoài màn so găng giữa chủ nhà TP.HCM và PVF. Cuộc chạm trán đáng được chờ đợi khác giữa cầu thủ trẻ U17 HAGL và U17 Viettel.
Theo Thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618