Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Điểm tin bóng đá Việt Nam 31/07

Chủ tịch CLB Sapporo khen Messi Thái trên tài Công Vinh; HLV Vũ Hồng Việt mỏi mắt tìm nhân tài;… là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 31/7.
Chủ tịch CLB Sapporo khen Messi Thái trên tài Công Vinh
 - Bóng Đá

 Chanathip (phải) chụp ảnh cùng Công Vinh.

Chanathip Songkrasin (Messi Thái) đang tạo nên cơn sốt với người hâm mộ Đông Nam Á sau nhiều trận đấu ấn tượng ở Nhật Bản. Cuối tuần qua, cầu thủ người Thái Lan đã có trận chính thức đầu tiên ở J1 League. Chơi nổi bật khi tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn cho đồng đội, Messi Thái đã được ngợi khen rất nhiều.
“Tôi biết rằng trước khi làm chủ tịch CLB này, cũng có một cầu thủ đến từ ĐNÁ đã khoác áo Sapporo là Công Vinh. Cậu ấy đã đạt được một số thành tựu ở đây nhưng tôi tin với khả năng của Chanathip, cậu ấy sẽ làm được nhiều điều hơn nữa, thậm chí sẽ là cầu thủ nổi bật của đội bóng này,” chủ tịch của CLB Sapporo, ông Yoshikazu Nonomura chia sẻ.
HLV Vũ Hồng Việt tìm nhân tài ở giải U15 Quốc Gia
Trở về với chức vô địch giải U15 Đông Nam Á cùng U15 Việt Nam, HLV Vũ Hồng Việt lập tức đề xuất với lãnh đạo VFF vào Tây Ninh theo dõi VCK giải U15 QG - Cúp Thái Sơn Bắc 2017. Nhà cầm quân này sẽ có mặt suốt thời gian diễn ra VCK từ ngày 2 đến 12/8 với mục tiêu tuyển chọn nhân sự cho U15 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U16 châu Á 2018.
HLV Vũ Hồng Việt cho biết: “Tôi đặt mục tiêu phải tìm thêm 7-8 cầu thủ mới cho U15 Việt Nam. Qua các trận đấu ở giải U15 châu Á vừa qua, chỉ có khoảng 13-14 cầu thủ khiến tôi hoàn toàn an tâm.”
CLB TP.HCM tập huấn tại Vũng Tàu
Hôm nay (31/7), thầy trò HLV Alain Fiard ra thành phố Vũng Tàu để tập huấn khoảng 1 tuần lễ. Qua 10 ngày quay lại tập luyện sau kỳ nghỉ kéo dài gần 3 tuần, lãnh đạo CLB TP.HCM quyết định cho đội di chuyển ra thành phố biển Vũng Tàu để “luyện công”. Tại đây, ông thầy người Pháp sẽ “nâng cấp” thể lực cho các học trò sau thời gian xả trại với các bài tập trên biển, nhằm chuẩn bị cho 10 vòng đấu còn lại ở V.League 2017.
HLV Rodrigo không tiếc lời khen ngợi ngôi sao 20 tuổi
CLB Fusal Thái Sơn Nam sau khi giành chiến thắng đậm 6-0 trước trước đối thủ Al Rayyan và bảo vệ thành công chiếc huy chương đồng tại giải futsal các CLB châu Á 2017. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, ông thầy người Tây Ban Nha, Miguel Rodrigo đã không tiếc lời khen tặng cậu học trò mới 20 tuổi Nguyễn Mạnh Dũng: “Sau trận, tôi đã động viên Dũng và nói rằng kể từ sau trận đấu này, cậu ấy đã không còn là một cầu thủ trẻ mà là một cầu thủ futsal đỉnh cao.
Tôi cho rằng Dũng đã hoàn thành xuât sắc những nhiệm vụ của mình trên sân. Cậu ấy làm tốt mọi việc, từ cầm bóng, khống chế hay phối hợp với đồng đội.”
Theo Thể Thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618