Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Điểm tin bóng đá Việt Nam 24/07: Việt Nam vẫn giành được tấm vé tham dự VCK U23 Châu Á 2018 tại Trung Quốc

Thua U22 Hàn Quốc, U22 Việt Nam vẫn xếp trên U22 Nhật Bản; HLV U22 Hàn Quốc ca ngợi Công Phượng;… là những nội dung chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng nay.
Thua U22 Hàn Quốc, U22 Việt Nam vẫn xếp trên U22 Nhật Bản
abc

 U22 Việt Nam xuất sắc vượt qua vòng loại U23 Châu Á.

Mặc dù để thua U22 Hàn Quốc nhưng U22 Việt Nam vẫn giành được tấm vé tham dự VCK U23 Châu Á 2018 tại Trung Quốc bởi đã lọt vào top những đội nhì bảng xuất sắc nhất. Do có một bảng đấu chỉ có 3 đội nên kết quả trận đấu với U22 Macau không được tính. Vậy nên, đoàn quân của HLV Hữu Thắng có 3 điểm với hiệu số là +3, và chắc suất đi tiếp. Đáng chú ý, thành tích tại vòng loại của chúng ta còn tốt hơn cả ông lớn U22 Nhật Bản.
HLV U22 Hàn Quốc ca ngợi Công Phượng
Nhận xét sau trận đấu với U22 Việt Nam, HLV Chung Jungyong tỏ ra đặc biệt chú ý đến Công Phượng. Ông cho biết : “Tôi không nhận định về tình huống chạm tay của cầu thủ số 10 khi ghi bàn hay chưa và có lẽ tôi cần có băng ghi hình. Tuy nhiên cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, cậu ấy nhận bóng từ biên và đột phá trung lộ ghi bàn quá xuất sắc, hàng thủ chúng tôi không thể làm gì.
Tôi có biết Xuân Trường, cậu ấy đang thi đấu ở K-League, nên cậu ấy có tốc độ và kỹ thuật hơn rất nhiều, tuy nhiên so sánh với cầu thủ Hàn Quốc thì cậu ấy cần cải thiện thể lực nhiều hơn nữa.”
HLV Hữu Thắng không hề nghĩ Công Phượng bị thui chột
Nói về Công Phượng sau những màn trình diễn xuất sắc tại VL U23 Châu Á, HLV Hữu Thắng cho biết: “Nhiều người đánh giá về Phượng không đúng, nếu cậu ấy thi đấu không đúng phong độ một hay hai trận, mọi người thường nói Phượng thui chột này nọ khiến áp lực gia tăng. Khi trò chuyện với Phượng tôi nói rằng cháu cứ vào sân và thi đấu hết mình, đừng nghĩ mình phải thế này thế kia khi bước vào sân. Thực tế hôm nay Phượng đã thi đấu như thế nào mọi người đều biết.”
Chuyên gia Việt bất ngờ về trình độ của Công Phượng
Chứng kiến phong độ tuyệt vời của tiền đạo Công Phượng, chuyên gia Vũ Mạnh Hải tỏ ra khá bất ngờ: "Trước khi giải đấu này diễn ra thì tôi cũng không hy vọng nhiều ở Công Phượng, có nhiều lúc tôi sợ Công Phượng đã vượt đến ngưỡng của mình rồi. Thế nhưng sự nỗ lực cố gắng của Công Phượng và sự tạo điều kiện của HLV trong giải đấu này đã làm cho Công Phượng gần như có lại được khả năng của mình.”
Bầu Đức thưởng nóng U22 Việt Nam 1 tỷ vì …sướng
Trong một trao đổi ngắn sau trận đấu của U22 Việt Nam, bầu Đức nói: “Trận đấu này U22 Việt Nam đá quá hay. Chúng ta thua về tỷ số chứ không hề thua về lối chơi. Toàn đội đá tấn công và không hề chơi phòng ngự thụ động trước U22 Hàn Quốc. Tuy nhiên, thua, hòa hay thắng cũng chẳng quan trọng, nhìn toàn cục trên sân thì mình đá trên cơ Hàn Quốc. Tôi xem thấy quá sướng.”
Với quan điểm này, bầu Đức đã xuống tận sân và thưởng nóng 1 tỷ đồng cho U22 Việt Nam. Trong khi đó, VFF cũng thưởng 600 triệu đồng cho thầy trò HLV Hữu Thắng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618