Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Điểm tin bóng đá Việt Nam 28/07: Thành Lương dành lời khen đặc biệt cho lứa HAGL JMG

Lứa HAGL JMG được Thành Lương khen ngợi; Tuấn Anh và Xuân Trường sẽ có vai trò quan trọng ở trận đấu với Ngôi sao K-League; Ngoại binh Thái Sơn Nam gặp chấn thương nặng… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 28/7.
Lứa HAGL JMG được Thành Lương khen ngợi
 - Bóng Đá

 Thành Lương dành lời khen đặc biệt cho lứa HAGL JMG.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của các cầu thủ HAGL trong đội hình U22 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á 2018, tiền vệ Thành Lương đánh giá rất cao Công Phượng và các đồng đội trong màu áo CLB HAGL của anh.
Thành Lương nói: "Tôi thấy lứa cầu thủ hiện nay đồng đều hơn, có sự đồng nhất hơn và U22 Việt Nam giờ có một số nhân tố tốt hơn hẳn. Những Xuân Trường, Tuấn Anh, Quang Hải hay Công Phượng, kể cả Văn Thanh…, họ đều có tố chất. Tôi nghĩ không cầu thủ Việt Nam nào có khả năng như Công Phượng, dễ dàng đi bóng qua vài người nhờ sự tự tin, độ nhanh, sức rướn và kỹ thuật. Phượng là cầu thủ gây đột biến nhất, dám và có thể tạo ra sự khác biệt."
Tuấn Anh và Xuân Trường sẽ có vai trò quan trọng ở trận đấu với Ngôi sao K-League
Sau buổi tập tối 27/07 trên sân Mỹ Đình, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chia sẻ ngắn gọn với báo chí trước trận giao hữu với Tuyển các Ngôi sao K-League (Hàn Quốc) tối 29/07 tới. “Trận đấu với U22 Hàn Quốc ở vòng loại U23 châu Á, các cầu thủ của họ đã cho thấy sức mạnh nhỉnh hơn chúng ta. Họ chơi tốt, áp đặt được lối chơi với sự đồng đều ở nhiều vị trí. Vì vậy, tôi nghĩ trước Tuyển các Ngôi sao Hàn Quốc, ngoài việc hỗ trợ đánh chặn từ xa của tuyến tiền vệ, U22 Việt Nam cần phát huy tối đa khả năng kiểm soát bóng, chơi theo cách của mình thay vì bị cuốn theo đối thủ,” Quang Hải cho biết.
Thái Sơn Nam vào bán kết giải Futsal các câu lạc bộ Châu Á 2017
Ghi tới 4 bàn thắng trong hiệp 2, đội chủ nhà Thái Sơn Nam đã giành chiến thắng 4-0 trước đương kim á quân Nafit Al Wasat (Iraq) tại tứ kết Giải Bóng đá trong nhà (futsal) các câu lạc bộ Châu Á 2017 vào chiều tối 27/07.
Giành thắng lợi đậm đà 4-0, Thái Sơn Nam bước vào vòng bán kết giải futsal các CLB châu Á 2017 gặp Chonburi Blue Wave của Thái Lan. Trận đấu diễn ra vào 16h chiều nay 28/07.
Ngoại binh Thái Sơn Nam gặp chấn thương nặng
Trong trận tứ kết vừa diễn ra gặp CLB NAFIT Al – Wasat, cầu thủ  Hossein đã bị đối phương cố tình phạm lỗi rất mạnh và đã khiến anh bị một chấn thương rất nặng để rồi phải bỏ dở trận đấu.
Chia sẻ cùng truyền thông sau trận đấu, HLV Miguel Rodrigo của Thái Sơn Nam đã xác nhận tuyển thủ Iran sẽ không kịp bình phục để ra sân trong trận bán kết ngày mai với Chonburi. Với sự tổn thất đáng tiếc này chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến sức mạnh của đội chủ nhà khi Hossein cùng các đồng đội đang dần tìm được sự ăn ý nhất định.
ĐT Futsal nữ Việt Nam có chiến thắng đầu tiên trên đất Nhật
Tối 26/07, ĐT Futsal nữ Việt Nam đã có trận giao hữu đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản với CLB Fuchu Athletic Primeira. Kết quả cuối cùng, nhờ vào cú đúp của Thị Thành và các bàn thắng của Thùy Linh cùng Thị Tươi đã giúp thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn giành thắng lợi với tỉ số 4-0.
Theo Thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618