Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

U15 Việt Nam được thưởng lớn sau chức vô địch giải U15 ĐNÁ 2017

Sau khi giành chức vô địch giải U15 ĐNÁ 2017 tổ chức tại Thái Lan, đội tuyển U15 Việt Nam đã nhận được số tiền thưởng lớn từ lãnh đạo VFF và VPF trong buổi gặp mặt sáng nay.

Tham dự buổi gặp mặt mừng đội tuyển U15 Việt Nam giành chức vô địch giải U15 ĐNÁ 2017 tổ chức tại trụ sở VFF sáng nay (24/7) có bà Lê Thị Hoàng Yến - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐVN, ông Nguyễn Lân Trung - Uỷ viên BCH, Trưởng đoàn đội tuyển U15 quốc gia tham dự giải U15 Đông Nam Á 2017, ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký, HLV trưởng Vũ Hồng Việt cùng toàn thể các thành viên trong BHL và đội tuyển U15… và đông đảo các phóng viên cơ quan báo chí tại Hà Nội.
U15 Viet Nam duoc thuong lon sau chuc vo dich giai U15 DNA 2017 hinh anh
Chiếc cúp vô địch giải U15 ĐNÁ 2017 của U15 Việt Nam - Ảnh Bùi Lượng
Tại buổi lễ, Lãnh đạo LĐBĐVN đã trao thưởng 350 triệu đồng cho đội tuyển U15 quốc gia; Công ty VPF cũng gửi tặng toàn đội 50 triệu đồng. Trong khi đó, HLV Vũ Hồng Việt và các thành viên ban huấn luyện đội tuyển U15 Việt Nam được thưởng 50 triệu đồng từ VFF.
 
Sau lễ mừng công, các tuyển thủ trở về địa phương tham dự VCK U15 quốc gia. Dự kiến, ngay sau VCK U15 quốc gia, đội tuyển U15 Quốc gia sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho vòng loại U16 châu Á 2018, bảng I, tổ chức tại Mông Cổ vào tháng 10/2017 (Bảng I gồm các đội: Australia, Campuchia và Mông Cổ).
 
Phát biểu tại buổi lễ, HLV Vũ Hồng Việt đã cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Tổng cục TDTT, Lãnh đạo LĐBĐVN, các cơ quan báo chí và người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng đội tuyển U15 quốc gia. Đại diện toàn đội, cầu thủ Vũ Tiến Long chia sẻ, chính sự quan tâm của lãnh đạo, của các thầy và người hâm mộ đã giúp các cầu thủ tự tin thi đấu.
 
Trưởng đoàn Nguyễn Lân Trung cho biết toàn đội rất cảm động khi được dự buổi lễ. Phát biểu với báo chí, ông Nguyễn Lân Trung cho biết: “Thành tích thi đấu của đội tuyển U15 QG cũng có thể coi là một thành công trong công tác đào tạo trẻ của LĐBĐVN. Đội tuyển U15QG đã được chuẩn bị rất kỹ, cùng với sự hỗ trợ của GĐKT, HLV đội tuyển U2 Việt Nam, Hoàng Anh Tuấn và HLV trưởng Vũ Hồng Việt cùng các thành viên trong BHL đã cùng chung sức với các cầu thủ để làm nên thành công. Đội tuyển U15QG mỗi lần ra sân đều luôn chú trọng: Kỷ luật, tự tin, đoàn kết”.
 
Trưởng đoàn Nguyễn Lân Trung đã cảm ơn sự quan tâm của Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, Lãnh đạo Tổng cục TDTT, Lãnh đạo LĐBĐVN, các CLB đã cung cấp những cầu thủ tốt cho đội tuyển U15, những nhà tài trợ và đặc biệt người hâm mộ, báo chí.
U15 Viet Nam duoc thuong lon sau chuc vo dich giai U15 DNA 2017 hinh anh 2
Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt được thưởng lớn từ VFF và VPF - Ảnh Bùi Lượng
Thay mặt Thường trực LĐBĐVN, Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn đã biểu dương thành tích thi đấu của đội tuyển U15 quốc gia. Trong bài phát biểu của mình ông Tuấn nhấn mạnh: “Sau 9 năm, bóng đá Việt Nam mới có thành tích lên đỉnh vinh quang. Mọi sự so sánh đều khập khễnh bởi mỗi danh hiệu đạt được sẽ đánh dấu những mốc lịch sử quan trọng của bóng đá nước nhà. Điều này càng quan trọng hơn khi các cầu thủ trẻ đã thi đấu tự tin, thi đấu không thua trận nào, điều mà không phải đội bóng nào cũng làm được. Cùng với đội tuyển U15, hôm qua đội tuyển U22 đã  giành quyền vào vòng chung kết U23 châu Á 2018. Đây sẽ là động lực cho bóng đá trẻ Việt Nam, trước sự kiện SEA Games 29…”.
 
Thay mặt Thường trực VFF và Chủ tịch Lê Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn chúc mừng toàn đội và tin tưởng đội tuyển U15 sẽ tiếp tục thi đấu thành công tại vòng loại U16 châu Á 2018.
 
Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã cảm ơn Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện luôn quan tâm theo dõi và có những động viên kịp thời với bóng đá Việt Nam nói chung, đội tuyển U15 nói riêng; cũng như cảm ơn lãnh đạo Tổng cục TDTT, người hâm mộ và báo chí đã luôn sát cánh cùng bóng đá nước nhà…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618