Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Điểm tin bóng đá Việt Nam 18/07

U22 Việt Nam phải đá vòng loại châu Á ở Thống Nhất; Quang Hải nghỉ tập vì đau bụng;… là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 18/07.
U22 Việt Nam đá VL châu Á ở Thống Nhất vì Mỹ Đình hét giá?
TTK VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Việt Nam là chủ nhà Vòng loại U23 châu Á, nên BTC cần cân đối các khoản chi phí bỏ ra, để đảm bảo không bị lỗ quá nặng. Chúng tôi cũng có tính tới một số yếu tố khác, nên đã quyết định chọn sân Thống Nhất để đăng cai giải.”
Có thể thấy, chi phí thuê sân ở Mỹ Đình luôn là bài toán khó đối với VFF. Ngoài ra, lượng khán giả đến sân Thống Nhất bao giờ cũng đông nên việc đưa đội tuyển U22 vào TP. HCM được coi là một quyết định đúng đắn.
Quang Hải nghỉ tập vì đau bụng
Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 18/07: Mỹ Đình hét giá, U22 Việt Nam phải đá ở Thống Nhất? - Bóng Đá

 Quang Hải được đánh giá rất cao ở ĐT U22 Việt Nam.

Buổi tập của U22 Việt Nam diễn ra dưới cơn mưa nhẹ với những miếng đánh biên quen thuộc. Điều đáng chú ý là Quang Hải đã không thể góp mặt do bị đau bụng. Anh được cho nghỉ để đảm bảo thể lực. Ngoài ra, việc Tuấn Anh có thể tập trở lại là một tín hiệu không thể vui hơn với HLV Hữu Thắng và người hâm mộ. Ở buổi tập trước đó "chàng nhô" không thể nuốt trọn giáo án của ban huấn luyện do bị căng cơ.
Đội trưởng U22 Philippines e ngại U22 Việt Nam
Sau khi biết kết quả bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam tại SEA Games 29, đội trưởng Ian Clarino của U22 Philippines đã có những phát biểu đánh giá cao sức mạnh của U22 Việt Nam: “Tôi biết bảng đấu của chúng tôi là ‘bảng tử thần’ vì sự hiện diện của Thái Lan, Việt Nam và Indonesia. Họ đều rất mạnh. Chúng tôi biết họ đều là những đội bóng tốt.”
HLV Vũ Hồng Việt lo lắng vì khả năng dứt điểm của U15 Việt Nam
Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 18/07: Mỹ Đình hét giá, U22 Việt Nam phải đá ở Thống Nhất? - Bóng Đá

 HLV Vũ Hồng Việt.

Với sự hỗ trợ về chuyên môn từ HLV U20 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn, HLV trưởng Vũ Hồng Việt của U15 quốc gia tỏ ra tự tin sẽ "giải mã" được sức mạnh của người Úc. Tuy nhiên, nhà cầm câm có biệt danh Việt “đỏ” này cũng tỏ ra lo lắng với khả năng dứt điểm của U15 Việt Nam: “Ở trận gặp Thái Lan tại vòng bảng, Úc dù thua 1-2 nhưng là đội ghi bàn trước và chỉ thủng lưới bởi lỗi của thủ môn và một tình huống đá phản lưới nhà. Chúng tôi có thể đánh bại họ nhưng các cầu thủ cần phải chắt chiu hơn, Như trận gặp Malaysia, có tình huống đệm lòng 5 m nhưng các cầu thủ vẫn không thể đưa bóng vào lưới.”
Các đội bóng miền Trung hội quân sớm
Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình, hai trong ba đội bóng ở miền Trung là SHB Đà Nẵng và Sanna Khánh Hòa BVN đã hội quân trở lại để tiếp tục chuẩn bị cho chặng đường còn lại ở V-League 2017.
Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 18/07: Mỹ Đình hét giá, U22 Việt Nam phải đá ở Thống Nhất? - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng tập trung sớm.

Tập trung muộn nhất là Quảng Nam FC khi đội bóng xứ Quảng phải đến ngày 24/7 mới chính thức hội quân trở lại, bởi đây cũng là thời gian HLV Hoàng Văn Phúc kết thúc khóa học lớp HLV FIFA đang được tổ chức ở Đà Nẵng.
TheoThể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618