Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 14/07: AFC gửi tối hậu thư đến Hồng Quân

Chuyên gia khuyên Hữu Thắng không nên gọi cầu thủ nhập tịch; Mạc Hồng Quân có thể bị AFC cấm thi đấu 6 tháng; “Hậu duệ Thể Công” sẽ vô địch;... là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 14/07.
Chuyên gia khuyên Hữu Thắng không nên gọi cầu thủ nhập tịch
Trong giới thạo tin mới đây đã tiết lộ việc Hữu Thắng mở lời sẽ gọi một số vị trí quan trọng trong đó có cầu thủ nhập tịch lên tuyển Việt Nam. Tuy nhiên sau khi thông tin này được phát đi, các chuyên gia bóng đá Việt Nam khuyên HLV Hữu Thắng không nên gọi cầu thủ nhập tịch: “Chỉ có đầu tư và coi trọng công tác đào tạo trẻ mới là con đường đúng đắn để phát triển bền vững một nền bóng đá, chứ không thể chỉ trông vào cầu thủ nhập tịch. Đội tuyển quốc gia khác mang trong mình những trọng trách và tính chất khác xa so với CLB. Bản sắc của một đội bóng là điều không dễ có được. Nó là kết quả của cả một quá trình xây dựng lâu dài và đừng nên vội vàng đánh đổi,” chuyên gia  Nguyễn Thành Vinh nói.
“Hậu duệ Thể Công” sẽ vô địch
 - Bóng Đá

 Với dàn cầu thủ trẻ xuất sắc Viettel sẽ lên ngôi vô địch. Ảnh: Đình Viên.

Chiều nay 15h00 trận đấu chung kết U17 Quốc gia tranh Cup Thái Sơn Nam giữa U17 Viettel và U17 PVF sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất. Với những gì thầy trò HLV Đặng Phương Nam đã thể hiện từ đầu mùa giải họ sẽ là những nhà vô địch. Sau lượt trận ở vòng bảng U17 Viettel ghi được 20 bàn và để thủng lưới 6 bàn, một con số quá ấn tượng. Với những cái tên như Mạnh Dũng, Hữu Thắng, Minh Hiếu vừa có tốc độ lại sở hữu một kỹ thuật hoàn mỹ. Vậy nên khả năng những “hậu duệ” của Thế Công đăng quang ở VCK U17 năm nay cũng không có gì quá bất ngờ.
Huế, Tây Ninh và Viettel mất quân trước vòng 13 giải hạng nhất QG
Theo thông báo mới đây của ban kỷ luật và ban tổ chức giải hạng nhất QG 2017, các cầu thủ Huế, Tây Ninh và Viettel chịu thiệt thòi khá nặng trước vòng 13 với những án treo giò của đội bóng. Theo đó, trước trận đấu quan trọng gặp Bình Phước trên sân Tự Do, CLB bóng đá Huế thiếu vắng 2 trụ cột là Xuân Tâm và Đức Phát. Trong khi đó cũng ở vòng 13 Tây Ninh mất 3 trụ cột do án treo giò là Phương Duy, Ngọc Quốc và Thế Mạnh. Ở trận chung kết sớm gặp Nam Định trên sân Thiên Trường thầy trò HLV Hải Biên cũng không có được sự phục vụ của cầu thủ Bùi Duy Thường một trong những trụ cột của Viettel ở giải hạng nhất QG 2017.
Mạc Hồng Quân có thể bị AFC cấm thi đấu 6 tháng
 - Bóng Đá

 Mạc Hồng Quân đối đầu án phạt cấm thi đấu 6 tháng AFC.

Mới đây Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã gửi văn bản yêu cầu Mạc Hồng Quân nộp tiền phạt do đã nhận đủ 2 thẻ vàng tại AFC Cup 2017. Nếu không hoàn thành đúng thời hạn cựu tiền đạo ĐT Việt Nam có thể bị cấm thi đấu 6 tháng. Cụ thể, trong trận đấu giữa Home United và Than Quảng Ninh (14/3/2017) thuộc vòng bảng AFC Cup 2017, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã phải nhận hai thẻ vàng và bị truất quyền thi đấu.
Với lỗi này, tiền đạo sinh năm 1992 phải nộp số tiền phạt lên đến 1.000 USD. AFC cho Mạc Hồng Quân và CLB Than Quảng Ninh 10 ngày, kể từ ngày 14/7 để hoàn thành việc nộp phạt. Nếu không đáp ứng, Mạc Hồng Quân sẽ bị cảnh cáo cấp độ hai với số tiền phạt là 3.000 USD với thời hạn 30 ngày. Trong khi đó, án phạt ở cấp độ 3 là cấm tham gia mọi hoạt động liên quan đến bóng đá trong vòng 6 tháng. 
Theo Thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618