Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2018

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 26/05

Trường "híp" dự đoán đội vô địch C1; TNG Thái Nguyên thắng đậm ở giải VĐQG nữ 2018; Phi Sơn tố trọng tài rút thẻ đỏ là phi lý,..sẽ là những tin chính phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 26/05.
Phi Sơn tố trọng tài "ăn quỵt" bàn thắng TP.HCM
 - Bóng Đá

Phi Sơn cho rằng trọng tài ăn chặn bàn thắng của TP.HCM. 

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP.HCM đã diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn. Phút 82, Phi Sơn đưa bóng vào lưới Than Quảng Ninh trong sự thất vọng của cầu thủ chủ nhà. Phi Sơn và các đồng đội chạy ăn mừng thì trọng tài chính thổi còi, không công nhận bàn thắng khi nhìn thấy trọng tài biên phất cờ báo việt vị. Không đồng tình với quyết định trọng tài Phi Sơn phản ứng và cựu cầu thủ SLNA nhận thẻ đỏ. Phản pháo lại quyết định trong tài chính, Phi Sơn nói: "Tôi xin thề. Tôi chỉ nói các trọng tài hãy xem lại tình huống từ chối bàn thắng của tôi. Không thể bắt việt vị ở tình huống ấy. Tôi chỉ nói thế chứ không hề có những lời lẽ thô tục nào cả."

Trường "híp" dự đoán đội vô địch C1
Nói về trận chung kết được chờ đợi nhất của mùa giải 2017/18, tiền vệ Xuân trường cho biết: “Trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid chắc chắn sẽ là trận đấu đáng được chờ đợi nhất. Với Liverpool là đội bóng có truyền thông và bề dày lịch sử bậc nhất của nước Anh, ở bên kia chuyến tuyến Real Madrid cũng vậy, họ có rất nhiều ngôi sao đắt giá, đặc biệt là Ronaldo. Thực sự Trường là fan của Liverpool, từ khi xem và thích bóng đá Trường dành trọn tình yêu cho đội bóng chủ sân Anfield. Vậy nên, chắc chắn ở trận chung kết sắp diễn ra, Trường tin rằng Liverpool sẽ giành chiến thắng kịch tính và khó tin nhất.”
HLV Minh Chiến khen ngợi cầu thủ U23 Việt Nam
VCK U21 Quốc gia 2017: HLV Trần Minh Chiến nói gì khi Bình Dương vào bán kết? - Bóng Đá

HLV Trần Minh Chiến hết lời khen ngợi Tiến Dụng và Đức Chinh. Ảnh: Đình Viên. 

Dù chỉ có được kết quả hòa 0-0 trước SHB Đà Nẵng, tuy nhiên phát biểu sau trận đấu, HLV Bình Dương Trần Minh Chiến đánh giá cao các cầu thủ đội chủ nhà. Trong đó, vị chiến lược gia này đã dành những khen ngợi đặc biệt cho hai cầu thủ U23 Việt Nam là Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dụng: "Tôi là người trực tiếp đi tuyển chọn Đức Chinh, từ lúc cậu ấy còn thi đấu cho đội trẻ Phú Thọ, giải đấu diễn ra tại Cần Thơ. So với bạn bè đồng trang lứa ở PVF, Đức Chinh trẻ hơn 2 tuổi, song cậu ấy luôn nỗ lực và tiến bộ từng ngày, chứ không phải qua từng tháng."
TNG Thái Nguyên thắng đậm ở giải VĐQG nữ 2018
Trước đối thủ Sơn La bị đánh giá yếu hơn về mọi mặt, TNG Thái Nguyên đã không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng đậm trước đối thủ tại vòng 2 giải vô địch quốc gia nữ 2018. Hương Giang là người đã hoàn tất cú đúp của mình trong thắng lợi 3-0 cho các cô gái xứ Chè. Bàn thắng còn lại của TNG Thái Nguyên do công của Thanh Nhã, đây cũng là chiến thắng đầu tiên của đội bóng Thái Nguyên.
Theo Thể thao VN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618