Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Điểm tin bóng đá Việt Nam 08/05

HLV Nguyễn Hữu Thắng ngồi ghế nóng TP.HCM; Thầy Park gọi 28 cầu thủ chuẩn bị AFF Cup 2018; Công Vinh chia tay, HLV Miura thăng chức;... là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 8/5.
Công Vinh chia tay, HLV Miura thăng chức ở TP.HCM?
 - Bóng Đá

HLV Miura nắm quyền quản lý đội bóng khi Công Vinh chia tay TP.HCM.

Sự ra đi bất ngờ của Lê Công Vinh để lại khoảng trống rất lớn tại CLB TP.HCM. Lãnh đạo CLB cho biết tạm thời HLV Miura sẽ thay cậu học trò cũ để quản lý đội bóng.
Trước mắt vào lúc này, ông Toshiya Miura sẽ đảm nhận mọi thứ. Chúng tôi vẫn đang tìm ứng viên thế chỗ Công Vinh. Trong lúc chờ đợi, ông Miura sẽ tạm lãnh trách nhiệm này. Thời gian cụ thể chúng tôi chưa thể ấn định nhưng không loại trừ khả năng HLV Miura sẽ quản lý đến hết giai đoạn một. Tất cả vẫn đang được cân nhắc.”
Thầy Park gọi 28 cầu thủ chuẩn bị AFF Cup 2018
Sau khi thống nhất với VFF, HLV Park Hang-seo và các cộng sự quyết định sẽ triệu tập 28 cầu thủ vào thành phần ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Sau khi có kế hoạch tập trung,  hai đội tuyển sẽ có kế hoạch tập huấn, đặc biệt là sau khi đã xác định được các đối thủ tại AFF Suzuki Cup 2018 cũng tại VCK Asian Cup 2019.
Lãnh đạo VFF, Hội đồng HLV Quốc gia và HLV Park Hang Seo cũng thống nhất quan điểm sẽ dành sự tập trung cao độ cho AFF Suzuki Cup 2018 bởi đây là giải đấu quan trọng nhất trong năm nay của ĐTQG. Chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018, dự kiến ĐT Việt Nam với khoảng 28 cầu thủ sẽ tập trung bắt đầu từ ngày (11/10). Cụ thể sẽ có 33 ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu đầu tiên tại bảng A, gặp ĐT Lào trên sân khách vào ngày 08/11.
HLV Nguyễn Hữu Thắng ngồi ghế nóng TP.HCM?
U22 Chia tay SEA Games 29: HLV Hữu Thắng từ chức - Bóng Đá

HLV Hữu Thắng sẽ kết duyên với CLB bóng đá TP.HCM.

Mới đây CLB bóng đá TP.HCM xác nhận họ đang cân nhắc về trường hợp cựu HLV ĐTQG Nguyễn Hữu Thắng. Được biết, sau khi Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh chính thức chia tay CLB bóng đá TP.HCM vào tối (02/05), hiện lãnh đạo đội bóng đang gấp rút tìm một người quản lý thayt hế.
Theo xác nhận thì đội bóng này đã tiếp cận và cụ thể đang cân nhắc về việc mời HLV Nguyễn Hữu Thắng. HLV Hữu Thắng từng là HLV trưởng ĐTQG và U23 Việt Nam, hiện tại ông đang có mặt tại TP.HCM để học thêm ngoại ngữ và lớp quản lý bóng đá.
ĐT nữ Việt Nam quyết tâm có mặt ở bán kết giải châu Á
Kết thúc vòng bảng với 9 điểm và giành vị trí nhất bảng B, ĐT nữ futsal Việt Nam đặt quyết tâm cao nhất để giành quyền vào chơi trận bán kết giải futsal nữ châu Á 2018. Chia sẻ trước truyền thông, HLV ĐT nữ futsal Việt Nam - ông Trương Quốc Tuấn cho biết.
Việc đứng đầu bảng đã giúp các cầu thủ giải tỏa được áp lực cũng như có được sự hưng phấn nhất định. Kết thúc vòng bảng, đội chủ yếu tập sức bền và hồi phục nhằm giúp cho các cầu thủ có trạng thái thể lực tốt nhất.
Ở vòng tứ kết, các đội bóng đều có trình độ cao, trong đó Indonesia có thực lực ngang hàng với Việt Nam. Dù vậy, chúng tôi đặt quyết tâm sẽ giành chiến thắng trước họ để giành quyền vào chơi trận bán kết giải châu Á năm nay.”
Theo BongDa.com.vn - TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618