Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Điểm tin bóng đá Việt Nam 22/05

Học trò HLV Miura dập phổi; Pha đá phạt xé lưới HAGL đứng đầu 5 bàn đẹp nhất vòng 8;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 22/05.
Học trò HLV Miura dập phổi
Phút thứ 5 trận SHB Đà Nẵng - TP HCM vòng 8 V-League 2018, Hải Anh nhảy lên đánh đầu và va chạm mạnh với thủ thành Thanh Bình. Người gác đền của SHB Đà Nẵng đã có tình huống thúc đầu gối vào lưng Hải Anh khiến tiền đạo của TP.HCM ngã xuống sân đau đớn. Sau đó, Hải Anh buộc phải rời sân và được xe cấp cứu đưa đi thẳng vào viện.
Kết quả kiểm tra cho thấy, cựu tiền đạo của Đồng Nai bị dập phổi. Phát biểu sau trận đấu, HLV Toshiya Miura đã tỏ ra rất bất bình trước lối chơi bạo lực của đội chủ nhà Đà Nẵng: “Tôi không hài lòng với công tác trọng tài hôm nay. Các trận trước, truyền thông đã cho rằng TP.HCM chơi quá quyết liệt.
Nhưng ở trận này, thủ môn Thanh Bình của Đà Nẵng có pha vào bóng từ phía sau khiến tiền đạo Nguyễn Hải Anh của chúng tôi phải nhập viện. Trọng tài không xử lý tốt trong nhiều tình huống”.
 - Bóng Đá

 Hải Anh cần nghỉ 10 ngày sau chấn thương gặp phải ở trận đấu với SHB Đà Nẵng.

Pha đá phạt xé lưới HAGL đứng đầu 5 bàn đẹp nhất vòng 8
Pha sút phạt của Wander Luiz giúp CLB Cần Thơ có điểm trước HAGL đã được ban tổ chức bình chọn là bàn thắng đẹp nhất vòng 8 V-League 2018.
 - Bóng Đá

 Bàn thắng của Luiz vào lưới HAGL đẹp nhất vòng 8.

Hải Phương Nam ĐHGĐ mất điểm đáng tiếc
Tại trận cầu tâm điểm lượt 4 diễn ra hôm 21/5, đội đầu bảng Hải Phương Nam đã để mất điểm đáng tiếc trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Sài Gòn FC khi để đội bạn gỡ hòa sau khi đã dẫn trước 2 bàn.
Trong khi đó ở trận đấu giữa Tân Hiệp Hưng và Hoàng Thư Đà Nẵng, từng chạm trán nhau ở vòng loại, 2 đội tiếp tục cống hiến cho khán giả một trận cầu sôi nổi, kịch tính và rượt đuổi tỉ số tới phút cuối. Nhưng, thêm một lần nữa, Hoàn Thư Đà Nẵng thất bại trước Tân Hiệp Hưng cùng với tỉ số 4-5 như ở vòng loại, sau khi họ bị đối thủ dẫn trước 4-1.
Tại trận đấu muộn nhất của lượt 4, Sanna Khánh Hòa chưa thể tạo được bước thăng tiến trên BXH khi để Thái Sơn Bắc níu chân với tỷ số hòa 0-0. Kết quả này không phản ánh chính xác cục diện trận đấu bởi cả 2 đội đều tạo ra những cơ hội có thể ghi bàn nhưng các chân sút lại không tận dụng thành công.
Nữ Hà Nội gieo trái đắng cho chủ nhà
Chủ nhà Phong Phú Hà Nam phải nhận quả đắng trong trận khai mạc giả bóng đá nữ VĐQG 2018 khi thúc thủ 0-1 trước Hà Nội.
Ở trận đấu còn lại, ĐKVĐ quốc gia TPHCM 1 dễ dàng hạ đàn em TPHCM 2 với tỉ số cách biệt 4 bàn không gỡ.
Lượt đi giải bóng đá nữ VĐQG sẽ diễn ra từ ngày 21/5 đến 11/6 tại SVĐ Hà Nam. Mùa giải năm nay có sự tham dự của 7 đội gồm Phong Phú Hà Nam, Hà Nội, TNG Thái Nguyên, Than KSVN, Sơn La, TP HCM I và TPHCM I
BRVT củng cố ngôi đầu bảng
Chiều 21/5, giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2018 tiếp tục diễn ra với 3 cặp đấu thuộc vòng 3 bảng B. BRVT tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng khi có chiến thắng áp đảo trước Bến Tre với tỷ số 3-0.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618