Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Điểm tin bóng đá Việt Nam ngày 12/05

Minh Phương lý giải chuyện học trò “đá ghế” ở Đà Nẵng; Chủ tịch Hà Nội FC “tố” trọng tài làm hư trận đấu trên sân Pleiku; HLV Chu Đình Nghiêm bị tấn công trong đường hầm sân Pleiku,..sẽ là tin chính bóng đá Việt Nam sáng 12/05.
Minh Phương lý giải chuyện học trò “đá ghế” ở Đà Nẵng
HLV Minh Phương nói gì khi Long An xuống hạng? - Bóng Đá

HLV Minh Phương không tin mình bị học trò đá ghế ở đội bóng sông Hàn.

Dù SHB Đà Nẵng đang có thành tích bết bát cùng lối chơi bạc nhược, nhưng HLV Minh Phương khẳng định không có chuyện “sóng ngầm” đang diễn ra tại đội bóng sông Hàn. Tuy nhiên, mới đây HLV Nguyễn Minh Phương khẳng đinh, không có chuyện ông bị học trò cố tình “đá ghế”: “Tôi ở đây rất nhiều năm nên những vấn đề gì tôi điều biết hết, kể cả sóng ngầm. Có lẽ cầu thủ của tôi quá hiền. Ngay cả khi bị dẫn bàn trên sân nhà, họ cũng không thể tạo áp lực lên đối phương. Tính cách là như thế chứ không có sóng ngầm gì cả. Bóng đá chuyên nghiệp mà, được thì tốt mà không được thì chấp nhận.”
Chủ tịch Hà Nội FC “tố” trọng tài làm hư trận đấu trên sân Pleiku
Chia sẻ về trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC trên sân Pleiku,  Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội bức xúc nói: “Đây là trận đấu rất đẹp về góc độ chuyên môn. Hai đội chơi tốt, rất cân bằng và cống hiến. Nhưng chính trọng tài làm hỏng trận đấu này. Tôi thực sự không muốn nói nhiều về góc độ chuyên môn trọng tài nữa vì trận đấu đã kết thúc. Báo chí và các nhà chuyên môn đều nhìn thấy hết. Những gì cần thấy, các bạn đã thấy rồi. Tôi thấy tiếc quá. Người hâm mộ đang ủng hộ đội bóng, mọi thứ đang tốt dần lên mà chuyện lại thành ra thế này.”
HLV Chu Đình Nghiêm bị tấn công trong đường hầm sân Pleiku
 - Bóng Đá

HLV Chu Đình Nghiêm bị kẻ lạ mặt tấn công trong đường tâm sân Pleiku.

Một trong những vụ việc đáng chú ý ở trận đấu HAGL gặp Hà Nội FC ở tứ kết Cup Quốc gia diễn ra trên sân Pleiku. Khi HLV Chu Đình Nghiêm bị truất quyền chỉ đạo và tiến vào đường hầm bất ngờ vị chiến lược gia này đã bị một người lạ không đeo thẻ tác nghiệp có hành động khua tay và dường như đã chạm vào thuyền trưởng Hà Nội FC. Đang trong cơn tức giận ông Nghiêm đã nổi nóng, quát mắng người lạ kia "Mày là ai? Mày định đánh tao à..." Sự việc sau đó rất căng thẳng, nhưng lực lượng an ninh đã có mặt kịp thời giải quyết. Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm không có mặt trong phòng họp báo, chắc chắn HLV của Hà Nội FC sẽ nhận án phạt từ ban tổ chức giải.
Thành Lương không hiểu vì sao mình bị đuổi
Chia sẻ sau khi rời sân, Thành Lương cho biết không biết vì sao mình lại bị phạt thẻ. Đề cập tới những phản ứng dẫn tới thẻ đỏ, tiền vệ của Hà Nội FC khẳng định anh không nói từ gì nặng nề, chỉ là câu nói thắc mắc tại sao mình lại bị phạt. "Tình huống đó tôi té muốn gãy cổ mà không hiểu sao trọng tài lại thổi phạt tôi. Ngay sau đó, tôi chỉ hỏi anh ấy vì sao lại phạt Hà Nội trong khi pha bóng đó tranh chấp 50/50. Tôi và cầu thủ của HAGL nhảy lên và ngã xuống cùng nhau sao lại phạt thẻ vàng. Tôi không nói gì quá hay xúc phạm với trọng tài chính. Tôi chỉ hỏi nhiều lần sao anh phạt thẻ vàng em thế là trọng tài chính rút thẻ vàng thứ hai đuổi luôn. Đến bây giờ tôi vẫn không hiểu vì sao mình bị truất quyền thi đấu.”
Theo BongDa.com.vn - TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618