Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Điểm tin bóng đá Việt Nam 29/05

Vợ là người khuyên HLV Park Hang-seo tới Việt Nam; Anderson từng muốn đưa Lê Công Vinh tới MU; Phi Sơn không được giảm án…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 29/05.
Vợ là người khuyên HLV Park Hang-seo tới Việt Nam
HLV Park Hang-seo cho biết vợ ông là người có ảnh hưởng quyết định tới việc chiến lược gia này nhận lời dẫn dắt đội tuyển Việt Nam: “Tôi chưa từng được dẫn dắt một đội tuyển bóng đá dù đã từng làm HLV ở một số CLB chuyên nghiệp. Mọi người ở tuổi của tôi có thể đã nghỉ hưu rồi.
Sau khi rời Changwon FC năm 2017, tôi đã nghỉ ngơi 1 năm. Thời điểm ấy, vợ tôi đã đề nghị tôi xem xét các đội ở Đông Nam Á. Tôi lắng nghe vì chưa bao giờ nghĩ đến chuyện này trước đây. Bóng đá Đông Nam Á chưa phát triển nên tôi có đắn đo nhưng vợ tôi đã bắt đầu tìm trên mạng một người am hiểu bóng đá khu vực này.

Cuối cùng, bà ấy tìm người người đại diện hiện tại của tôi và nói rằng anh ta từng làm việc với rất nhiều doanh nghiệp ở Đông Nam Á và Hong Kong. Sau đó, bà ấy đề nghị tôi gặp nhân vật này. Tôi không biết đó là ai, vợ tôi tìm ra anh ta đấy chứ.
 - Bóng Đá

 Vợ là người khuyên thầy Park sang Việt Nam.

Anderson từng muốn đưa Lê Công Vinh tới MU
Năm 2010, Công Vinh bị chấn thương đứt dây chằng, loại chấn thương khủng khiếp nhất đối với một cầu thủ. Bầu Hiển đã bỏ kinh phí để Vinh sang Bồ Đào Nha mổ và tập phục hồi.
Tại đây, Công Vinh đã gặp Anderson, người cũng đang điều trị tại đây. Lúc đó cầu thủ MU đã nói với tiền đạo xứ Nghệ: "Mày sang Manchester với tao đi, tao giới thiệu Ronaldo cho mày
Thế nhưng, “mặc cảm không có tiền, không muốn bạn thiết đãi mãi và đang trong quá trình hồi phục” khiến Vinh phải buồn bã từ chối.
 - Bóng Đá

 Công Vinh từng được mời sang MU.

Phi Sơn không được giảm án
Dù Phi Sơn đã tuyên bố sẽ gửi đơn đến VFF để xem lại tình huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ trọng trận đấu với Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, Ban kỷ luật VFF vẫn chưa có động thái xóa thẻ cho tiền vệ CLB TP.HCM.
Vì vậy trong cuộc tiếp đón ĐKVĐ Quảng Nam ở vòng 10, Trần Phi Sơn sẽ không được ra sân.
Than KSVN bứt top
Ở lượt trận thứ 2 của mình tại giải bóng đá nữ VĐQG diễn ra lúc 16h30 hôm 28/5, Than KSVN tiếp tục có chiến thắng đậm trước đội bóng Sơn La, qua đó giành trọn 3 điểm và có cuộc bứt top ngoạn mục khi từ vị trí thứ 5 nhảy lên vị trí thứ 2 trên BXH.
HLV Phạm Minh Đức tổ chức khai giảng trại hè bóng đá 2018
Mùa hè đến là lúc các cháu nhỏ háo hức nhất trong việc được làm quen và tập luyện với trái bóng. Do đó, HLV Phạm Minh Đức đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng Trại hè bóng đá H.Y.S Văn Quán tại địa điểm sân Văn Quán (Hà Nội) với sự tham gia của rất đông học viên nhí cùng các vị phụ huynh.
Theo Thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618