Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

PVF sắp khánh thành trung tâm khủng nhất Đông Nam Á

Sau gần 10 năm đóng quân tại TP.HCM, PVF sẽ chính thức chuyển đại bản doanh ra Văn Giang, Hưng Yên vào ngày 20/11 tới.Trung tâm đào tạo trẻ của PVF được đánh giá có quy mô hàng đầu khu vực với cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Trong đó, hệ thống sân gồm 7 sân, với trọng tâm là sân thi đấu chính, quy mô 3.600 chỗ được đảm bảo những điều kiện thi đấu tốt nhất các giải đấu lớn và 06 sân tập kích thước tiêu chuẩn 11v11 với mặt cỏ do FIFA Quality Prom chứng nhận. Đặc biệt, để đảm bảo điều kiện luyện tập lý tưởng nhất, bên cạnh sân cỏ trong nhà đầu tiên tại Việt Nam, PVF còn được trang bị hệ thống phòng tập giả lập 360s và thiết bị PlayerTek theo dõi hiệu suất thi đấu của cầu thủ hiện đại đầu tiên tại châu Á.
 - Bóng Đá

 Các sân tập của PVF ở Hưng Yên đạt tiêu chuẩn FIFA.

Về giáo trình, các cầu thủ trẻ sẽ được đào tạo theo chương trình huấn luyện tổng hợp Blueprint do chuyên gia bóng đá danh tiếng Kevin Blackwell thiết kế theo đặc điểm và nhu cầu của PVF. Blueprint được đánh giá là giáo trình tổng hợp những thực hành tốt nhất thế giới hiện nay, và sẽ được cập nhật liên tục để luôn đảm bảo bám sát bóng đá thế giới.
Về thể lực, nhằm góp phần khắc phục những điểm yếu về thể lực và thể hình của người Việt cũng như phục hồi chấn thương đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho các cầu thủ trẻ, PVF Hưng Yên đã đầu tư một tổ hợp khoa học thể thao hiện đại hàng đầu thế giới.
Về điều kiện sinh hoạt, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF Hưng Yên cũng là đơn vị đào tạo bóng đá đầu tiên tại Việt Nam có hệ thống kí túc xá 8 tầng tiện nghi, đồng bộ với nhà ăn, hội trường, thư viện, phòng chiếu phim, các phòng học chiến thuật và các sân thể thao giải trí... Các cầu thủ được đi học văn hóa tại Vinschool với chương trình thiết kế riêng nhằm đảm bảo kiến thức, văn hóa và kỹ năng sống.
 - Bóng Đá

 Ngoài ra sẽ có hồ bơi và vật lý trị liệu.

Cùng với việc chuyển trụ sở ra Hưng Yên và đầu tư trọng điểm cho cơ sở vật chất, PVF sẽ có sự thay đổi vượt trội về chất lượng chuyên môn như đội ngũ huấn luyện viên và giáo trình tập luyện. Huấn luyện viên đội trẻ uy tín nhất Việt Nam hiện tại Hoàng Anh Tuấn đảm nhận vai trò Trưởng ban Huấn luyện với sự hỗ trợ của một đội ngũ hùng hậu là các huấn luyện viên và chuyên gia bóng đá trẻ đến từ Anh Quốc như Terry Robinson, Andy Preece, Steve Stennett, Jason Brown, Nick Dawes, Tom Ryan và Chris Cook.
Được biết, hai huyền thoại của Manchester United là Paul Scholes và Ryan Giggs sẽ sang Việt Nam tham dự buổi lễ Khánh thành Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ PVF tại Văn Giang, Hưng Yên vào ngày 20/11.
Theo BongDa.com.vn- TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618