Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Điểm tin bóng đá Việt Nam 01/11

Vì đâu Công Phượng không muốn trở lại Nhật; HLV Park Hang-seo tiết lộ kế hoạch tập trung ĐT Việt Nam; VPF ưu tiên thuê trọng tài ngoại ở 3 vòng cuối V-League 2017;…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 1/11.
 Vì đâu Công Phượng không muốn trở lại Nhật
Mới đây, khi ông Kunio Numata - chủ tịch CLB Mito Hollyhock xuất hiện ở Pleiku và có cuộc gặp gỡ với bầu Đức hôm 28/10, tương lai của tiền đạo Nguyễn Công Phượng lại được người ta nhắc đến nhiều hơn.
Tuy nhiên theo tìm hiểu, trường hợp Công Phượng bầu Đức ít có khả năng chấp thuận. Lý do bởi ngoài yêu cầu chuyên môn của HAGL ở mùa giải 2018, đội bóng phố núi còn vướng các điều khoản cam kết với nhà tài trợ. Công Phượng là một trong những gương mặt có sức hút lớn của HAGL, và việc thiếu vắng chân sút gốc Nghệ có thể ảnh hưởng tới việc phát triển thương hiệu đội bóng cũng như nhà tài trợ.
 - Bóng Đá

 Công Phượng đang là cầu thủ quan trọng nhất của HAGL.

HLV Park Hang-seo tiết lộ kế hoạch tập trung ĐT Việt Nam
Nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 14/11 tới đây, HLV người Hàn Quốc sẽ làm việc với VFF về kế hoạch tập trung đội tuyển.
 "Tôi chưa thể nói nhiều về nhân sự của đội tuyển, tuy nhiên lịch làm việc của tôi rất kín khi xem 3 trận đấu trong tuần này. Các trợ lý của tôi cũng bắt đầu đi hết các địa phương để xem các đội thi đấu. Tôi tôn trọng các tuyển thủ đang khoác áo ĐTQG nhưng cũng muốn tìm thêm những nhân tố mới cho đội". Park Hang-seo nói.
 - Bóng Đá

 Park Hang-seo (phải) sẽ tìm những cầu thủ tốt nhất cho ĐTVN.

VPF ưu tiên thuê trọng tài ngoại ở 3 vòng cuối V-League 2017
Đại diện Ban tổ chức V-League 2017 xác nhận sẽ thuê trọng tài nước ngoài bắt chính ở những trận đấu tâm điểm 3 vòng cuối giải đấu năm nay.
Trưởng BTC giải Nguyễn Minh ngọc cho biết vẫn ưu tiên trọng tài Nhật Bản hoặc Hàn Quốc: “Ở vòng 24, chúng tôi đã lên phương án mời một trọng tài người Malaysia điều hành trận đấu giữa Quảng Nam và Than Quảng Ninh.
Trong kế hoạch, một số các trận đấu ở vòng 25 và 26 nếu có ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch thì tiếp tục mời các trọng tài nước ngoài điều hành. Trọng tài Hàn Quốc hoặc Nhật Bản là tốt nhất.
U19 Việt Nam nguy cơ mất 2 trụ cột trước vòng loại châu Á
Hai ngày trước khi lên đường sang Đài Loan (TQ) tham dự các trận đấu trong khuôn khổ bảng H vòng loại U19 châu Á 2018, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ tiến hành chốt danh sách nhân sự. HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ sở dĩ phải đến sát thời điểm tranh tài giải đấu, ông mới có thể công bố lực lượng là do tình hình chấn thương của một số em vẫn chưa bình phục, dù rằng quân số lúc này của đội bóng chỉ còn lại 23 người.
Hai cầu thủ đang bị chấn thương là tiền vệ trung tâm Phạm Văn Luân và hậu vệ trái Mai Sỹ Hoàng”, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết. Cũng theo thuyền trưởng của U19 Việt Nam, đội bóng sẽ không gọi bổ sung thay thế cầu thủ, ngay cả khi hai trường hợp kể trên không thể cùng U19 Việt Nam thi đấu ở vòng loại U19 châu Á 2018.
Than Quảng Ninh quyết đá hết mình
Ông Phạm Thanh Hùng đã khẳng định chắc nịch như thế khi nói về mục tiêu của đội bóng đất Mỏ trong 3 vòng đấu còn lại tại V-League 2017.
"Phương châm của chúng tôi là đá hết mình, hết mình và hết mình! Tất nhiên, khi các cầu thủ chơi tốt, đội bóng có những kết quả như mong đợi thì cũng có những khoản thưởng xứng đáng dành cho họ. Thực ra, trận nào Hiệp hội doanh nghiệp của tôi cũng đều tặng thưởng các cầu thủ. Ví dụ như trận đá với Hải Phòng, riêng khoản thưởng dưới sân đã là 250 triệu đồng rồi. Cộng thêm tiền CLB thưởng thì tổng cộng cũng đã được khoảng 600 - 700 triệu đồng. Nói chung các cầu thủ cứ chơi tốt là sẽ có phần thưởng, không bao giờ lo bị thiệt thòi." Chủ tịch Than Quảng Ninh nói.
Theo BongDa.com.vn - TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618