Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 07/11: HLV Calisto trải lòng vì Long An rớt hạng; Thầy Park quyết đấu Afghanistan

Xuân Trường hội quân trễ cùng ĐT Việt Nam; HLV U19 Việt Nam chưa hài lòng về các học trò;... là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 7/11.
HLV Calisto trải lòng khi Long An xuống hạng
Vì sao HLV Calisto từ chối lời đề nghị của CLB Long An? - Bóng Đá

HLV Calisto trải lòng khi đội bóng cũ do ông dẫn dắt Long An xuống hạng.

Mới đây Nhà cầm quân Bồ Đào Nha Henrique Calisto đã tỏ ra nuối tiếc khi biết tin đội bóng cũ mà ông từng dẫn dắt, CLB Long An đã phải xuống chơi ở hạng Nhất ở mùa giải 2018. Sau thất bại 2-3 trước SLNA trên sân Vinh, thầy trò HLV Minh Phương chính thức xuống hạng khi kém đội bóng xếp phía trên Cần Thơ 9 điểm (10/19 điểm)  trong khi mùa giải còn 2 vòng đấu nữa. Chứng kiến đội bóng cũ bị gạch tên khỏi V-League 2018, nhà cầm quân kỳ cựu người Bồ Đào Nha Henrique Calisto đã trải lòng: “Nghe những người bạn ở Việt Nam thông báo, thật sự tôi rất buồn. Long An là CLB tôi từng dẫn dắt hai lần và để lại cho tôi những kỷ niệm rất đẹp, chẳng kém gì thời dẫn dắt tuyển Việt Nam.”
Xuân Trường hội quân muộn cùng ĐT Việt Nam
 - Bóng Đá

Xuân Trường hội quân muộn cùng ĐT Việt Nam do trễ chuyến bay.

Gặp sự cố chuyến bay, Xuân Trường sẽ thể hội quân muộn cùng ĐT Việt Nam trong ngày (07/11). Theo lịch trình, Xuân Trường sẽ lên máy bay trở về Việt Nam vào tối 06/11 để hội quân. Tuy nhiên, do cố nán lại để theo dõi người đàn em Nguyễn Hữu Anh Tài thi đấu trận chung kết tranh vé thăng hạng K3 Advance (hạng 4 Hàn Quốc) giữa Uijeongbu và Pyeongtaek Citizen FC, nên Xuân Trường đã ra sân bay muộn và lỡ chuyến bay. Ở vị trí tiền vệ nơi Xuân Trường thi đấu có tới 9 cái tên gồm: Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Lương Xuân Trường (Gangwon), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Văn Thuận (Sài Gòn), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Trần Minh Vương (HAGL), Vũ Minh Tuấn (Than.QN), Đinh Thanh Trung (Quảng Nam).
HLV U19 Việt Nam chưa hài lòng về các học trò
Dù đã có được hai chiến thắng ở vòng loại U19 châu Á và giành vé trực tiếp tham dự VCK U19 châu Á tại Indonesia, thế nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa thật sự hài lòng về màn thể hiện của các học trò tại Đài Loan: “Trước trận đấu hôm nay chúng tôi đã đặt ra mục tiêu là phải giành trọn 3 điểm để có mặt tại VCK vào năm tới.
 - Bóng Đá

HLV Hoàng Anh Tuấn chưa thật sự hài lòng về những gì U19 Việt Nam thể hiện.

Hiệp 1 chúng tôi chơi tốt nhưng hiệp 2 chủ nhà đã lấy lại được thế trận, tạo ra nhiều áp lực và đã ghi được 1 bàn thắng. Ở trận đấu này, một số cầu thủ của chúng tôi vẫn để mất tập trung. Tôi chỉ hài lòng về 3 điểm giành được,” ông thầy gốc Nha Trang chỉ hài lòng về mặt tỉ số mà U19 Việt Nam làm được.
Nam Định đủ tiền chơi V-League 2018
Theo thông báo mới nhất CLB Nam Định, đội bóng vừa thăng hạng từ hạng nhất 2017 lên V-League 2018 sẽ được trợ cấp từ 35 đến 40 tỷ đồng để chuẩn bị cho mùa giải mới. “Do là năm đầu có mặt ở V.League, nên chúng tôi chỉ đặt ra mục tiêu trụ hạng. Vì thế, đội chỉ tăng cường thêm những vị trí còn thiếu như thủ môn, hai vị trí biên và hai ngoại binh, còn lại sẽ gần như giữ nguyên lực lượng vừa thi đấu ở giải hạng Nhất,” HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ với báo giới mới đây về tương lai của Nam Định mùa giải mới.
Park Hang-seo giúp ĐT Việt Nam giành vé đến Trung Quốc
HLV Park Hang-seo lý giải việc cấm cầu thủ đưa vợ, bạn gái vào phòng khách sạn - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo muốn có chiến thắng đầu tiên cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: Giang Nguyễn.

Tuyển Việt Nam đang rất rộng cửa ở vòng loại Asian Cup với 8 điểm sau 4 lượt trận. Bước vào cuộc tiếp đón Afghanistan ở vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 14/11 tới, HLV Park Hang-seo đang có cơ hội rất lớn để giúp ĐT Việt Nam sớm giành vé dự vòng chung kết. Trận đấu lượt đi trên sân Afghanistan, ĐT Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng đã chia điểm 1-1.
Theo Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618