Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 30/11

U21 HAGL vẫn khởi đầu hoàn hảo tại giải U21; VFF nhận giải thưởng từ AFC; Sài Gòn FC chia tay bộ đôi ngoại binh Brazil…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 30/11.
U21 HAGL vẫn khởi đầu hoàn hảo tại giải U21
Dù không có sự phục vụ của 2 cầu thủ Văn Toàn và Văn Thanh nhưng U21 HAGL vẫn có được chiến thắng 2-0 trước U21 Đồng Tháp ở trận mở màn VCK U21 Quốc gia 2017. Chiến thắng này đã giúp thầy trò Trịnh Duy Quang khởi đầu suôn sẻ tại giải lần này.
 - Bóng Đá

 U21 HAGL thắng dễ U21 Đồng Tháp. Ảnh: Đình Viên

VFF nhận giải thưởng từ AFC
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã được trao tặng danh hiệu Liên đoàn bóng đá thành viên của năm – hạng mục Phát triển từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vào tối qua (29/11).
Phó Chủ tịch thường trực VFF, ông Trần Quốc Tuấn đã có mặt tại Nhà hát Aksra King Power (Thái Lan) để nhận giải thưởng. Đây được xem là sự ghi nhận của AFC đối với VFF trong việc tích cực tham dự các dự án bóng đá châu Á. Đồng thời, các đội tuyển quốc gia Việt Nam cũng liên tục gặt hái thành công trong năm qua khi 6 đội tuyển giành quyền tham dự VCK châu lục hay U20 Việt Nam tham dự FIFA U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc.
 - Bóng Đá

 VFF nhận giải từ AFC.

Sài Gòn FC chia tay bộ đôi ngoại binh Brazil
Vừa kết thúc mùa giải, Sài Gòn FC đã quyết định chia tay bộ đôi ngoại binh Patrick và Marcelo. Patrick Dos Santos Cruz từng là thành viên của U20 và U23 Brazil trong khoảng thời gian từ năm 2012 đến 2014 và có được 4 bàn thắng
Lý do dẫn tới cuộc chia ly là bởi đội Sài Gòn không thể đáp ứng được đề nghị tăng gấp đôi lương như yêu cầu của bộ đôi này. Như vậy, Sài Gòn FC sẽ phải làm mới lực lượng lính đánh thuê trong mùa giải tới. Chia tay Sài Gòn, rất có thể cả hai sẽ tìm bến đỗ mới ở V-League, không ngoại trừ phương án họ sẽ tìm đường sang Thái Lan chơi bóng.
Nam Định vào chung kết giải Tứ Hùng ở Trung Quốc
Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có chiến thắng 3-0 trước Guangzhou Evergrande, CLB từng 3 lần giành chức vô địch Chinese Super League vào chiều qua (29/11). Tuy nhiên, tại giải đấu này, CLB do huyền thoại Fabio Cannavaro dẫn dắt chỉ tung ra đội hình 2.
Ở trận đấu còn lại của China – ASEAN Cities Invitational 2017, CLB Than Quảng Ninh đã để thua đại diện đến từ Thái Lan, CLB Pattaya United với tỷ số 0-2. Đội bóng đất mỏ đã cho nhiều cầu thủ lứa tuổi U19 thi đấu với mục đích cọ xát và thất bại là điều không quá bất ngờ.
Với kết quả này, CLB Nam Định sẽ gặp Pattaya United trong trận chung kết vào ngày 2/12. Trước đó, CLB Than Quảng Ninh sẽ có trận tranh hạng 3 với Guangzhou Evergrande.
HLV Vũ Quang Bảo chia tay XSKT Cần Thơ
HLV Vũ Quang Bảo chính thức nói lời chia tay CLB XSKT Cần Thơ sau 3 mùa giải dẫn dắt. Ông Bảo “khoằm” đã chủ động xin nghỉ và được lãnh đạo CLB chấp thuận. Việc HLV Vũ Quang Bảo chia tay đội bóng Tây đô là điều dễ hiểu khi CLB chỉ xếp thứ 13 tại V-League 2017.
Trong thời gian ông dẫn dắt, XSKT Cần Thơ được đầu tư khá nhiều nhưng chưa năm nào CLB lọt vào top 10 đội mạnh nhất. Người thay thế ông Vũ Quang Bảo được cho là HLV Đinh Hồng Vinh
Theo BongDa.com.vn - TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618