Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

CHIA SẺ CỦA NGƯỜI MẸ CÓ CON HỌC BÓNG ĐÁ

“Được chơi bóng, con sảng khoái, cứng cáp dù đen thui” - đó là chia sẻ vui của mẹ một cầu thủ nhí.

Chơi bóng mang lại nhiều lợi ích hơn mẹ tưởng
Tại giải Festival Bóng đá Học đường 2017-2018 với sự đồng hành của MILO, nhiều bậc phụ huynh của các cầu thủ nhí đã nhận thấy những thay đổi không ngờ của con.
Con tự tin hơn vào bản thân
Cậu bé Nguyễn Hoài Phúc Ân (trường Lương Thế Vinh - Q7) mới 9 tuổi đã có kỹ thuật tâng bóng như cầu thủ chuyên nghiệp.
Trước đây Phúc Ân có dáng người tròn xoe, tính cách lầm lì, ít nói, tuy nhiên khi ra sân em lại chơi rất bùng nổ. Trong 1 trận đấu, khi đối diện với cầu thủ cao to, em rê bóng qua đối phương rất gọn gàng và ghi bàn thắng. Sau đó, thầy giáo của Ân lập tức gọi điện cho phụ huynh và xin cho em tập luyện nhiều hơn.
 dung lo con den, choi bong da mang lai nhieu loi ich cho tre hon me tuong! - 1
Phúc Ân biểu diễn kỹ thuật tâng bóng
Niềm đam mê bóng đá của Phúc Ân bắt đầu từ năm 6 tuổi. Ban đầu em thường tập với anh trai và chỉ tâng được 1-2 quả bóng. Tuy nhiên đến hiện tại, Ân có thể tâng bóng hơn 300 quả khi tuyệt đối tập trung. Cứ mỗi trận đấu, thầy giáo và các bạn lại được thấy một Phúc Ân xông xáo, cởi mở mà bình thường ít gặp.
Hay như bé Trúc Nam (Quận 10), chính niềm đam mê bóng đá đã giúp em mạnh dạn và tự tin thể hiện bản thân mình. “Lúc trước con không tập thể thao nhiều vậy, chỉ có học thể dục ở trường. Theo mình thấy, hay nhất là thể thao giúp con mình hòa đồng hơn, giờ con có nhiều bạn, hay tới nhà rủ đi tập. Con mình hết nhút nhát và trở nên tự tin, quyết tâm hơn”, bố của Trúc Nam tâm sự.
 dung lo con den, choi bong da mang lai nhieu loi ich cho tre hon me tuong! - 2
Chơi hết mình với môn thể thao con yêu thích
Con trở nên khỏe mạnh, năng động
Lúc đầu, nhiều cha mẹ lo lắng chơi bóng đá khiến con lơ là học tập hoặc sợ bị chấn thương. Tuy nhiên vì muốn con khỏe mạnh cùng với sự khích lệ của các thầy cô giáo, bố mẹ quyết tâm cho con tham gia  Festival Bóng đá Học đường.
Khi chứng kiến sự năng nổ của con trong quá trình thi đấu, mẹ bé Nguyễn Hoàng - Q3 đã thay đổi suy nghĩ: “Quan điểm trước đây của mình là chỉ học tập mới giúp con không bị thua kém các bạn, do đó con có rất ít thời gian vận động. Sau này mình giảm bớt các môn học thêm, tạo điều kiện để con có thời gian chơi nhiều hơn. Con trở nên thoải mái và cũng cứng cáp hơn nhiều dù đen thui”.
 dung lo con den, choi bong da mang lai nhieu loi ich cho tre hon me tuong! - 3
Chơi bóng đá giúp con sảng khoái và thoải mái bộc lộ bản thân
 dung lo con den, choi bong da mang lai nhieu loi ich cho tre hon me tuong! - 4
Mạnh mẽ, không ngại va chạm khi thi đấu
Con rèn luyện kỹ năng tốt hơn, có tính kỷ luật hơn
Ngoài sức khỏe, con chơi bóng còn thu được rất nhiều lợi ích như rèn luyện kỹ năng, có ý thức kỷ luật hơn và điều vui nhất là con không bị chểnh mảng trong học tập.
Bố mẹ yên tâm hơn khi cho con theo đuổi niềm đam mê cùng trái bóng tròn: “Khi con tham gia câu lạc bộ bóng đá của trường, thầy giáo giúp con rèn luyện ý thức sinh hoạt và kỷ luật. Có lẽ nhờ thế mà các đồ dùng như sách vở, quần áo, cặp… ở nhà con để rất gọn gàng”, mẹ bé Quốc An (Quận 7) hài lòng về con.
Đừng quên tiếp thêm năng lượng để con sống năng động!
Đến hẹn lại lên, với các cầu thủ nhí, tham dự giải Bóng đá Học đường hàng năm đã trở thành "món ăn" không thể thiếu, bởi được chơi bóng giúp con trưởng thành và cứng cáp hơn rất nhiều.
Trên hành trình 5 năm của giải đấu, từ mùa giải 2014-2015, Nestlé MILO đã đồng hành cùng Festival Bóng đá học đường Thành phố Hồ Chí Minh, hỗ trợ dụng cụ luyện tập, kinh phí tổ chức giải, đồng phục thi đấu cho các trường.
 dung lo con den, choi bong da mang lai nhieu loi ich cho tre hon me tuong! - 5
Ông Ali Abbas, Giám đốc kinh doanh ngành hàng thức uống dinh dưỡng và sữa công ty Nestlé Việt Nam bày tỏ mong muốn sát cánh, nuôi dưỡng tình yêu thể thao trong các em nhỏ
 dung lo con den, choi bong da mang lai nhieu loi ich cho tre hon me tuong! - 6
MILO luôn đồng hành cùng các cầu thủ nhí để tiếp thêm năng lượng cho các em, giúp các em có thêm sức mạnh bứt phá, “lên dây cót tinh thần” trong cả trận đấu
Tham gia vào Festival Bóng đá học đường là 380 đội bóng đến từ 181 trường tiểu học trên địa bàn thành phố. Vòng đá loại diễn ra trong 3 ngày từ 18 – 30/3/2018 tại các điểm trường, để chọn ra 192 đội bóng tham gia vòng chung kết sẽ diễn ra vào tháng 4 năm 2018.
Festival Bóng đá học đường là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình “Năng Động Việt Nam” do NESTLÉ MILO, Sở Giáo Dục và Đào Tạo, Sở Thể Dục Thể Thao phối hợp thực hiện. Chương trình “Năng động Việt Nam” nằm trong Đề Án quốc gia 641, đề án tổng thể phát triển thể lực và tầm vóc của người Việt Nam giai đoạn 2011 – 2030 của chính phủ. Chương trình này cũng thể hiện cam kết của Nestlé đối với mục tiêu “Nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần xây dựng một tương lai khỏe mạnh hơn” tại Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618