Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Bóng đá Việt Nam hướng tới tấm vé thứ 6 tham dự đấu trường Châu Lục

Bóng đá Việt Nam đang có một năm thành công khi chúng ta đang hướng tới tấm vé thứ 6 dự VCK các giải đấu châu Á.

Trong năm 2017, các đội tuyển quốc gia Việt Nam đang có một giải đấu thành công. Theo đó, gần nhất U19 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn đã trở thành đội tuyển thứ 5 giành vé tham dự VCK giải U19 châu Á 2018. Trước đó, lần lượt các đội tuyển như U16 Quốc gia, U23 Quốc gia, ĐT nữ quốc gia, ĐT futsal quốc gia đều hoàn thành chỉ tiêu đề ra là giành quyền dự các VCK châu lục.
Bong da Viet Nam huong toi tam ve thu 6 tham du dau truong chau luc hinh anh
ĐT Việt Nam đang tiến gần tấm vé tham dự đấu trường châu lục
Đây là một sự kế thừa của các đội tuyển quốc gia Việt Nam bởi trong lần tham dự gần đây nhất, các đội tuyển Việt Nam đều đã vượt qua vòng loại để giành quyền góp mặt ở VCK châu Á. Thậm chí một số đội tuyển đã gây ấn tượng lớn với giới chuyên môn và người hâm mộ trong nước. Nổi bật là thành tích của đội tuyển U19 Việt Nam và ĐT Futsal Việt Nam khi chúng ta giành quyền tham dự đấu trường World Cup. U16 Việt Nam cũng gây bất ngờ khi giành quyền vào tứ kết U16 châu Á 2016.
 
Hiện tại chỉ còn duy nhất đội tuyển Việt Nam chưa hoàn thành mục tiêu đặt ra trong năm 2017. Tuy nhiên, tấm vé tham dự Asian Cup 2019 đang nằm rất gần với thầy trò HLV Park Hang-seo. Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ cần cùng các học trò giành 1 điểm nữa trong hai lượt trận đấu cuối tại bảng C sẽ giành quyền đi đến UEA vào năm 2019. ĐT Việt Nam sẽ sớm hoàn thành mục tiêu của mình nếu giành được 1 điểm trong trận tiếp đón ĐT Afghanistan trên sân Mỹ Đình trong trận đấu tối ngày 14/11 tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618