Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Điểm tin bóng đá Việt Nam 14/11

HLV Afghanistan chê tuyển Việt Nam không xứng đáng đi tiếp; HLV Park Hang-seo cần thêm thời gian;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 14/11.
HLV Park Hang-seo đánh giá cao Xuân Trường, Công Phượng
Đánh giá về màn thể hiện của hai cầu thủ HAGL, HLV Park Hang-seo cho biết: "Công Phượng là một cầu thủ quan trọng mà tôi đã chọn. Tôi không đánh giá màn trình diễn hay kỹ thuật và tốc độ của cậu ấy. Đối với tôi, Công Phượng là cầu thủ có tiềm năng.
Xuân Trường là vị trí trung tâm và là "Key Player" (cầu thủ chủ chốt) trong chiến thuật của tôi. Cả Công Phượng và Xuân Trường đều là những cầu thủ mà tôi kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột của ĐTVN trong tương lai”- HLV Park Hang-seo khẳng định.
Sau trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ hành quân đến sân nhà của ĐT Jordan để hoàn thành nốt trận đấu cuối cùng của vòng loại. Ở thời điểm hiện tại, ĐTVN đã nắm chắc suất tham dự  VCK Asian Cup 2019. Do vậy, trận đấu cuối cùng trước ĐT Jordan chỉ mang tính chất thủ tục.
HLV Afghanistan chê tuyển Việt Nam không xứng đáng có mặt ở VCK Asian Cup 2019
Sau trận hòa với ĐT Việt Nam, Afghanistan đã mất quyền tham dự VCK tới đây, điều này khiến ông thầy người Đức không hài lòng, thậm chí ông cho rằng tuyển Việt Nam không xứng đáng để có mặt ở giải đấu châu lục.
Việt Nam không xứng đáng vào vòng chung kết Asian Cup. Suốt cả trận đấu, họ chỉ có một pha bóng gọi là nguy hiểm về phía khung thành chúng tôi. Trong khi đó, Afghanistan có đến 4 lần cơ hội ăn bàn rõ rệt. Đáng tiếc nhất là quả đánh đầu trúng cột dọc của Amiri gần cuối hiệp hai. Đáng ra Afghanistan phải chiến thắng trận này", Pfister tức tối.
 - Bóng Đá

 HLV Afghanistan bực tức sau trận hòa trước ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam cần thêm thời gian
Trả lời họp báo sau trận hòa 0-0 trước Afghanistan, HLV Park Hang Seo bày tỏ sự tiếc nuối khi các học trò không thể giành 3 điểm trước đối thủ đến từ Tây Á: "Rất tiếc vì chúng ta không thể giành chiến thắng nhưng 1 điểm là đủ để giành vé dự VCK Asian Cup 2019. Tôi không có bất cứ lời bào chữa nào cho kết quả trận đấu hôm nay. Các cầu thủ đều đã cố gắng hết sức. Có lẽ thời gian tập luyện cùng nhau quá ngắn nên chúng tôi chưa thể có chiến thuật rõ rệt. Mọi HLV đều cần thời gian để định hình công việc của mình. Trong thời gian tới, quý vị sẽ được thấy ĐT Việt Nam mạnh hơn hiện tại", nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết.
Xuân Trường nói gì sau khi ĐT Việt Nam giành vé dự VCK Asian Cup 2019
Ngay sau trận hòa 0-0 trước ĐT Afghanistan, đội phó ĐT Việt Nam Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ nhanh với giới truyền thông.
Tiền vệ đang thi đấu cho CLB Gangwon cho biết toàn đội đã tuân thủ nghiêm túc chiến thuật của nhà cầm quân Hàn Quốc. Trường ‘híp’ nói thêm: “Em nghĩ hôm nay toàn đội đã thực hiện rất đúng những yêu cầu của HLV Park Hang-seo đề ra và có một trận đấu chặt chẽ, chắc chắn bên phần sân nhà. Chúng ta đã có một trận đấu phòng ngự rất tốt. Em nghĩ ngày hôm nay cả đội đã làm khá tốt những yêu cầu mà HLV đề ra”.
Cầu thủ nữ Việt Nam có cơ hội thi đấu tại Nadeshiko League (Nhật Bản)
Các cầu thủ nữ Việt Nam đang đứng trước cơ hội rất lớn được sang thi đấu tại giải bóng đá nữ VĐQG của Nhật Bản (Nadeshiko League) vào năm tới.
Đây là một trong những nội dung đáng chú ý được đưa ra thảo luận trong buổi tiếp và làm việc giữa Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh và ông Yukiharu Hirata – Giám đốc Ban hợp tác quốc tế Tòa thị chính thành phố Mimasaka (Nhật Bản), diễn ra chiều nay tại trụ sở VFF.
Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo VFF, Tổng thư ký Lê Hoài Anh gửi lời cảm ơn lãnh đạo thành phố Mimasaka đã quan tâm và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho chuyến tập huấn của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại Trung tâm huấn luyện Mimasaka hồi đầu tháng 8 vừa qua, góp phần quan trọng giúp đội tuyển nữ thi đấu thành công và xuất sắc giành Huy chương vàng tại SEA Games 29. Tổng thư ký Lê Hoài Anh cũng đánh giá cao những sự hỗ trợ tích cực từ phía bóng đá Nhật Bản đối với bóng đá Việt Nam nói chung và bóng đá nữ Việt Nam nói riêng, đồng thời tin tưởng 2 bên sẽ tiếp tục có những bước tiến mới trong hợp tác và phát triển bóng đá.
Theo BongDa.com.vn - TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618