Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Văn Toàn lập công đưa Olympic Việt Nam vào Bán kết Asiad 2018

Trong một thế trận không tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của đối phương, pha lập công của Văn Toàn ở ngay đầu hiệp phụ thứ 2 đã đưa Olympic Việt Nam giành vé vào Bán kết Asiad 2018.
Ở cuộc đối đầu với Olympic Syria tại Tứ kết Asiad 2018 tối nay, Olympic Việt Nam của HLV Park Hang Seo đã không tạo ra quá nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của đối phương trong suốt 90 phút thi đấu chính thức. Tình huống nguy hiểm nhất của Olympic Việt Nam tạo ra về phía khung thành của Olympic Syria đến ở phút 76 khi Anh Đức nhả bóng từ trong vòng cấm địa ra cho Văn Hậu dứt điểm. Cú sút của hậu vệ Olympic Việt Nam đưa bóng đi vọt xà.

Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, dù tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn nhưng các chân sút của Olympic Syria lại tỏ ra thiếu chính xác trong những tình huống dứt điểm cuối cùng. Bên cạnh đó thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đã thi đấu tập trung đê hóa giải thành công những tình huống dứt điểm nguy hiểm của đội bóng Tây Á. Kết quả hòa 0-0 được giữ nguyên đến khi tiếng còi kết thúc 90 phút thi đấu vang lên buộc hai đội phải bước vào thi đấu hai hiệp phụ.
Van Toan lap cong dua Olympic Viet Nam vao Ban ket Asiad 2018 hinh anh
Văn Toàn ghi bàn thắng duy nhất cho Olympic Việt Nam giành quyền vào Bán kết Asiad 2018
Trong hiệp phụ thứ nhất, Olympic Syria vẫn là những người kiểm soát bóng tốt hơn trong những phút đầu. Tuy nhiên, ở nửa cuối hiệp phụ đầu tiên, Olympic Việt Nam đã đẩy cao đội hình tấn công tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương.
Thế trận tiếp tục được Olympic Việt Nam đẩy cao trong hiệp phụ thứ hai và ở phút 108, từ quả phát bóng dài bên phần sân nhà của đội trưởng Bùi Tiến Dũng, tiền đạo Anh Đức đệm bóng dội xà ngang bật ra. Tuy nhiên Văn Toàn đã có mặt đúng lúc để đệm bóng chính xác ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu cho Olympic Việt Nam.
Sau khi bất ngờ nhận bàn thua, Olympic Syria chủ động đẩy cao đội hình gây sức ép về phía khung thành thủ môn Bùi Tiến Dũng. Đội bóng Tây Á có những tình huống va chạm quyết liệt với các học trò HLV Park Hang Seo. Trong một tình huống ngăn cản nỗ lực tấn công của đối phương, tiền vệ Quang Hải đã gặp chấn thương rách mí mặt và phải nhờ đến sự chăm sóc của đội ngũ nhân viên y tế. Ít phút sau đến lượt, trung vệ Đỗ Duy Mạnh gặp chấn thương và buộc phải rời sân và Xuân Mạnh được trao cơ hội trong những phút cuối.
Dù đối mặt với nhiều áp lực từ phía đối phương, Olympic Việt Nam vẫn bảo toàn thành công tỷ số 1-0 đến khi tiếng còi kết thúc 120 phút thi đấu vang lên. Với chiến thắng này, Olympic Việt Nam tiếp tục viết nên trang sử mới cho bóng đá Việt Nam bằng tấm vé vào Bán kết Asiad 2018. Đối thủ của Olympic Việt Nam là đương kim vô địch Olympic Hàn Quốc, đội đã giành thắng lợi 4-3 trước Olympic Uzbekistan với tỷ số 4-3 sau 120 phút thi đấu kịch tính.
Theo thethaovietnam.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618