Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Điểm tin bóng đá Việt Nam 22/08

Quang Hải sẽ tạo ra khác biệt trước Bahrain; Hà Đức Chinh tiết lộ mục tiêu khủng của U23 Việt Nam; HLV Mai Đức Chung vui mừng khi Việt Nam có được bản quyền ASIAD 18;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 22/08.
Nhà báo Indonesia: 'Quang Hải sẽ tạo ra khác biệt trước Bahrain'
Phóng viên Farabi Firdausy của trang Goal phiên bản Indonesia rất ấn tượng trước màn trình diễn được ngôi sao Quang Hải thể hiện tại ASIAD 2018.
"Cậu ấy có kỹ thuật cá nhân điêu luyện và rất nhanh nhẹn. Trước Bahrain, tôi tin Quang Hải với "độ quái" và nhanh nhẹn sẽ định đoạt trận đấu."
 - Bóng Đá

 Quang Hải sẽ là cầu thủ tạo nên khác biệt trước U23 Bahrain.

Hà Đức Chinh tiết lộ mục tiêu khủng của U23 Việt Nam
Chiều nay 21/08, U23 Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận đấu với Bahrain ở vòng 1/8 ASIAD 2018. Tiền đạo của SHB Đà Nẵng cho báo chí biết rằng anh và đồng đội đánh giá khá cao đối thủ Bahrain ở trận đấu tới. Tuy nhiên, Đức Chinh và các đồng đội cũng rất quyết tâm để giành vé đi tiếp.
"Vào đến vòng đấu này rồi thì mọi trận đấu đều rất quan trọng bởi để thua đồng nghĩa với việc sẽ bị loại. Bản thân em sẽ cố gắng cải thiện phong độ và có thêm bàn thắng. Còn với toàn đội, theo em nghĩ sẽ cố gắng quyết tâm để vào tới trận chung kết."
 - Bóng Đá

 Đức Chinh đặt mục tiêu vào chung kết.

HLV Mai Đức Chung vui mừng khi Việt Nam có được bản quyền ASIAD 18
Chiến lược gia 67 tuổi không giấu nổi sự vui sướng khi biết tin người hâm mộ sắp được theo dõi các cuộc tranh tài của đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 18.
Chúng tôi cũng rất vui mừng khi biết tin người hâm mộ Việt Nam sắp được theo dõi trực tiếp các trận đấu tại ASIAD 18”, ông Chung phấn khởi.
Tuyển nữ Việt Nam đụng Đài Loan, có cửa bán kết
Ở lượt trận cuối cùng bảng A, các nữ cầu thủ Đài Loan đã dễ dàng vượt qua đối thủ yếu Maldives 7-0. Trong đó, có 4 bàn được ghi ở hiệp 1.
Trong khi đó, đội chủ nhà Indonesia thua đậm 0-12 trước Hàn Quốc - ứng viên đua tranh HCV ở Asiad 2018.
Vì thế, đối thủ của ĐT nữ Việt Nam đã được xác định tại tứ kết đó là ĐT nữ Đài Loan.
Nữ Việt Nam và Đài Loan được xem là ngang sức. Đội quân của HLV Mai Đức Chung phần nào được đánh giá nhỉnh hơn về khả năng vào bán kết.
Trong 6 lần chạm trán chính thức gần đây, Việt Nam có 3 chiến thắng, hòa 1, và Đài Loan thắng 2 trận còn lại.
VTV gửi công văn đề nghị được tiếp sóng ASIAD 2018
Công văn này được gửi đi sau khi VOV chính thức công bố sở hữu bản quyền phát sóng Asiad 2018 tại Việt Nam.
Theo đó, VTV đề nghị được tiếp phát nguyên trạng các chương trình, các trận thi đấu, do VOV/VTC phát sóng, trong khuôn khổ ASIAD 2018.
Theo TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618