Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

U23 Việt Nam - U23 Pakistan 16h ngày 14/08

Đối đầu với một đội bóng vừa thoát khỏi án phạt từ FIFA và có rất ít thời gian chuẩn bị, rèn quân rõ ràng cánh cửa chiến thắng dành cho U23 Việt Nam ở trận ra quân Asiad 18 vào lúc 16h00 ngày 14/08 là rất lớn. Thế nhưng, điều người hâm mộ quan tâm thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ thắng thế nào...
Bước vào trận đấu này, U23 Việt Nam dường như không có sự chuẩn bị kỹ so với U23 Pakistan khi gần như không có buổi tập chính thức nào, trong khi thầy trò Jose Antonio Nogueira có trọn vẹn 2 buổi rèn quân tại Indonesia.
Tuy nhiên, nhìn vào chặng đường dài hơi U23 Việt Nam có sự vượt trội so với đối thủ của mình khi phần lớn các cầu thủ đều được thi đấu khá nhiều từ V-League cho đến đội tuyển suốt một thời gian dài đã qua. 
U23 Việt Nam đấu U23 Pakistan: Thắng, nhưng thắng thế nào? - Bóng Đá

 Với dàn quân thiện chiến hơn, U23 Việt Nam...

Không chỉ hơn đối thủ về kinh nghiệm thi đấu, các học trò của HLV Park Hang Seo cũng có một khoảng thời gian không hề ngắn chơi bóng cùng nhau để tạo ra sự gắn kết mà không phải đội U23 nào cũng có cơ hội.
Nhìn vào những gì đang có, U23 Việt Nam đang có cửa thắng rất cao so với U23 Pakistan. Nhưng như đã nói, cách thắng mà thầy trò HLV Park Hang Seo tạo ra mới là điều mà cả thuyền trưởng người Hàn Quốc lẫn người hâm mộ đang trông chờ.
Nhưng như đã nói từ trước, chiến thắng là mục tiêu cuối cùng và cần kíp với U23 Việt Nam, bởi đây là một giải đấu dự báo khốc liệt với lịch thi đấu khá dày để HLV Park Hang Seo buộc phải tính toán dài hơi thay vì phải lấy 3 điểm bằng lối chơi đẹp mắt, hoa mỹ.
U23 Việt Nam đấu U23 Pakistan: Thắng, nhưng thắng thế nào? - Bóng Đá

 đang được đánh giá cao, cũng như cửa thắng lớn so với U23 Pakistan.

Chẳng những thế, U23 Việt Nam cũng đang trong giai đoạn cần “đề pa” chứ chưa thể đạt điểm rơi phong độ tốt nhất nên một chiến thắng thôi e cũng đủ làm ông Park hài lòng.
Dù vậy, U23 Việt Nam cũng cần phải đề phòng với đối thủ “bí ẩn” này khi thể hình cũng tương đối dày, cũng như nhiều năm qua không có quá nhiều thông tin để dễ dối phó.
Chơi cẩn trọng, biết chắt chiu những cơ hội trước khung thành, chiến thắng cho thầy trò HLV Park Hang Seo e không khó...
Đội hình dự kiến: Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Văn Hậu, Xuân Trường, Văn Quyết, Quang Hải, Công Phượng, Anh Đức.
Dự đoán: U23 Việt Nam thắng 2-0
Nguồn: VietNamNet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618