Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc, 16h00 ngày 29/8

Trước một Olympic Hàn Quốc vượt trội về mọi mặt, người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước hy vọng HLV Park Hang Seo cùng các học trò tiếp tục viết nên câu chuyện bất ngờ tại Asiad 2018.
 
 Cách đây 8 tháng các thành viên trong màu áo đội tuyển Olympic Việt Nam hiện tại từng để thua 1-2 trước U23 Hàn Quốc ở vòng bảng giải U23 châu Á 2018. Nếu như đội hình Olympic Việt Nam không có nhiều sự thay đổi so với trận đấu giữa hai đội cách đây 8 tháng khi chỉ có thêm 3 cầu thủ trên 23 tuổi trong đội hình thì Olympic Hàn Quốc có hàng loạt sự thay đổi về nhân sự. hỉ còn 5 cái tên được giữ lại là Song Bumkeun, Hwang Hyunsoo, Cho Yumin, Kim Moon Hwan và Jang Yunho. 15 cầu thủ còn lại đều có đẳng cấp vượt trội.  Trong đó, Son Heung Min là cái tên nổi tiếng nhất và cầu thủ này đang quyết tâm cùng các đồng đội ở Olympic Hàn Quốc bảo vệ thành công chức vô địch tại Asiad để tránh phải tạm chia tay sự nghiệp thi đấu đi nghĩa vụ quân sự 2 năm theo luật của Hàn Quốc.
Olympic Viet Nam vs Olympic Han Quoc, 16h00 ngay 298 Cho tai thay Park hinh anh
Olympic Việt Nam đã có những bài học đối đầu với Olympic Hàn Quốc
Chính vì thế, thách thức của ĐT Olympic Việt Nam và HLV Park Hang Seo ở trận đấu tối nay lớn hơn cuộc đối đầu tại VCK U23 châu Á 2018 rất nhiều. Tại Asiad 2018, Olympic Hàn Quốc đã lựa chọn những pha phối hợp ngắn, nhanh, áp sát và liên tục vỗ mặt vào trung lộ. Với việc sở hữu những cầu thủ có kỹ thuật tốt, cầm bóng tốt, chọn khoảng trống tốt, Hàn Quốc từng bước đập vỡ bức tường tưởng chừng kiên cố của Uzbekistan.
 
Trước một đối thủ khó khăn, Olympic Việt Nam còn bị tổn thất lớn về lực lượng khi trung vệ Đoàn Văn Hậu không thể ra sân thi đấu bởi đã nhận đủ thẻ phạt. Chính vì thế, người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước đang trông trờ vào tài năng xoay chuyển tình thế của HLV Park Hang Seo. Tại Asiad 2018, những sự lựa chọn về nhân sự của vị chiến lược gia 59 tuổi đã giúp Olympic Việt Nam từng bước vượt qua những khó khăn để ghi tên mình vào bán kết. Một trong những dấu ấn lớn của HLV Park Hang Seo là những quyết định thay đổi người đúng lúc, đúng thời điểm để giúp Olympic Việt Nam giành được những chiến thắng quan trọng trước Bahrain và Syria tại vòng 1/8 và Tứ kết.
 
Động lực của Olympic Việt Nam ở trận đấu tối nay chính là chiến thắng 2-1 của Malaysia trước chính Olympic Hàn Quốc tại vòng bảng. Bên cạnh đó, những bàn thua trước Malaysia và Uzbekistan cho thấy rằng, đội bóng xứ kim chi vẫn còn nhiều sơ hở chết người, đặc biệt là ở vị trí trung vệ. Đó sẽ là tư liệu quý giá để BHL Olympic Việt Nam đưa ra một thế trận hợp lý cho đội nhà ở cuộc đối đầu chiều nay.

Theo thethaovietnam.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618