Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 17/8: HLV Park Hang-seo tiết lộ kế hoạch đối phó U23 Nhật Bản

Thầy Park tiết lộ sốc trước trận đấu gặp U23 Nhật Bản; U23 Việt Nam thắng trận, Công Phượng vẫn bị “chỉnh”; BLV Quang Huy khen ngợi lão tướng Anh Đức,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 17/8.
Thầy Park tiết lộ sốc trước trận đấu gặp U23 Nhật Bản
 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo cho biết các cầu thủ cần nghỉ ngơi trước trận đấu với U23 Nhật Bản. Ảnh: Huy Hùng. 

Sau chiến thắng thứ 2 liên tiếp để giành vé vào vòng 1/8 Asiad 2018, HLV Park Hang Seo lên tiếng tiết lộ U23 Việt Nam đã có sẵn những phương án đối phó với U23 Nhật Bản. Hiện U23 Việt Nam và Nhật Bản đang có cùng 6 điểm và hiệu số bàn thắng là +5, chính vì thế cuộc đối đầu trực tiếp vào chiều ngày 19/8 tới sẽ quyết định vị trí nhất bảng D. Trước trận đấu này, HLV Park Hang Seo tiết lộ “Còn sớm để nghĩ đến trận đấu với Nhật Bản. U23 Việt Nam vừa mới đá xong với Nepal và giờ là lúc chúng tôi cần nghỉ ngơi. Toàn đội vẫn còn 2 ngày để chuẩn bị hướng đến trận đấu với Nhật Bản. Hiện tại, chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ. Những phương án để thi đấu với Nhật Bản ra sao cũng đã được tính đến.”
BLV Quang Huy khen ngợi lão tướng Anh Đức
Nói về tiền đạo Nguyễn Anh Đức trong màu áo U23 Việt Nam, đặc biệt là sau chiến thắng 2-0 của U23 Việt Nam trước U23 Nepal, lượt trận thứ hai của bảng D, BLV Quang Tùng cho biết: "Một bàn thắng và một đường kiến tạo, không thể đòi hỏi gì hơn ở một tiền đạo năm nay đã 33 tuổi, đặc biệt khi 1 cầu thủ hiểu mình như Văn Quyết không đá từ đầu. Tôi nghĩ, Anh Đức sẽ còn chứng tỏ được nhiều hơn ở trận gặp U23 Nhật Bản."
Văn Đức tin U23 Việt Nam đủ sức đánh bại Nhật Bản
 - Bóng Đá

Văn Đức Tin tưởng U23 Việt Nam sẽ đánh bại U23 Nhật Bản để giành ngôi đầu bảng D. Ảnh: Huy Hùng. 

Tiền vệ xứ Nghệ cho rằng U23 Việt Nam có khả năng cao giành chiến thắng trước Nhật Bản ở lượt đấu cuối bảng D diễn ra vào ngày 19/8. “Toàn đội sẽ cố gắng tuân thủ chiến thuật của HLV Park Hang Seo đề ra trong trận đấu với Nhật Bản. Nhưng tôi nghĩ, Olympic Việt Nam có khả năng cao sẽ đánh bại được Nhật trong trận đấu sắp tới,” Văn Đức tự tin chia sẻ sau trận đấu gặp Nepal.
U23 Việt Nam thắng trận, Công Phượng vẫn bị “chỉnh”
Tới gần hơn, ông Lee đã đề nghị Công Phượng “đá hết mình đi” và khi cần thiết “phải biết xoạc bóng” trong tình huống có thể nguy hiểm cho đội nhà sau khi mất bóng. Đó là những lời nhắc nhở của trợ lý HLV U23 Việt Nam cho tiền đạo đang khoác áo HAGL. Ông Lee trao đổi với Công Phượng khi các đồng đội đã vào trong phòng thay đồ. Trợ lý Lee Young-jin đã phải gọi riêng tiền đạo U23 Việt Nam ra để “chỉnh” khá lâu ngay tại sân Wibawa Mukti.
Theo TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618