Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

19h00 ngày 16/08, U23 Việt Nam vs U23 Nepal

Nếu giành trọn vẹn 3 điểm tối nay trước U23 Nepal, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, sau trận đấu với U23 Nhật Bản, đối thủ Nepal cho thấy họ là đội bóng không dễ bị bắt nạt.
U23 Việt Nam đã nhanh chóng ổn định tâm lý sau chiến thắng 3-0 trước U23 Pakistan. Dù có chiến thắng dễ dàng và tạo cú chạy đà hoàn hảo ở ASIAD 2018 với vị trí nhất bảng D, tuy nhiên ban huấn luyện U23 Việt Nam yêu cầu các cầu thủ phải giữ được trạng thái cân bằng và ổn định ở trận đấu tiếp theo. Đặc biệt là trận đấu quan trọng gặp U23 Nepal.
19h00 ngày 16/8, U23 Việt Nam vs U23 Nepal: Thắng để giành vé đi tiếp - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo yêu cầu các cầu thủ tập trung cao độ cho trận đấu quan trọng gặp U23 Nepal. Ảnh: VFF.

HLV Park Hang-seo hiểu rằng, nếu có 3 điểm trước đối thủ chiều nay, U23 Việt Nam sẽ mở toang cánh cửa đi tiếp. Nhưng để xuyên thủng được mảnh lưới của đối phương không phải điều dễ dàng. Thực tế, 90 phút trên sân, U23 Nhật Bản phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước U23 Nepal. vậy nên, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ phải cực kỳ tập trung và tận dụng tốt cơ hội của mình.
Để xác định giành trọn vẹn 3 điểm, U23 Việt Nam gần như sẽ tung ra sân với hàng công mạnh nhất. Rất có thể Công Phượng, Anh Đức, Văn Quyết và Quang Hải thậm chí cả Đức Chinh sẽ là những mũi nhọn nhằm hướng đến việc U23 Việt Nam có bàn thắng. Bên cạnh đó những cái tên như Văn Hậu, Văn Thanh hay Văn Đức,..sẽ tạo ra sự khác biệt ở hành lang hai cánh. Nói về tinh thần các cầu thủ trước trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết: "Hiện tại, đội ổn về cả tinh thần và thể lực. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để chiến đấu. U23 Việt Nam sẽ có những thay đổi. Về chiến thuật, sang đây chúng ta không có nhiều thời gian nhưng các cầu thủ U23 vốn đã quen nhau. Còn các cầu thủ trên 23 tuổi đều có trình độ, kinh nghiệm tốt đây là một lợi thế.”
19h00 ngày 16/8, U23 Việt Nam vs U23 Nepal: Thắng để giành vé đi tiếp - Bóng Đá

Để có được trọn vẹn 3 điểm trước U23 Nepal, hàng thủ của U23 Việt Nam phải chơi chắc chắn và thật sự chủ động. Ảnh: Huy Hùng.

Nếu muốn đánh bại được Nepal trong trận đấu hôm nay, điều HLV Park Hang-seo cần phải làm chính là việc chính đốn hàng thủ. Bộ ba trung vệ Tiến Dũng, Đình Trọng và Duy Mạnh vẫn chơi tốt ở trận đấu gặp Pakistan. Tuy nhiên, Pakistan thua 0-3 Việt Nam là đội bóng có sức tấn công vô cùng yếu. Nhưng đối thủ Nepal của chúng ta chiều nay, họ sẽ không cho Đình Trọng hay Duy Mạnh sửa sai những lỗi cơ bản như đã từng mắc phải trước đó.
Trong số 2 bàn thua của U23 Việt Nam trước thềm ASIAD 2018 ở giải giao hữu U23 Quốc tế tại Mỹ Đình đều đến từ những pha bóng khá đơn giản của đối thủ. Một tình huống bóng bổng trong trận đấu gặp U23 Palestine và bàn thua còn lại ở trận đấu gặp U23 Uzbekistan. 
Việc Văn Hậu, Văn Thanh, Xuân Mạnh hay Văn Đức lên tham gia tấn công sẽ để lộ khoảng chống rất lớn ở hành lang hai cánh, hay những đường chuyền dài vượt tuyến và những tình huống đá phạt cố định sẽ là mối hiểm họa cực lớn của U23 Nepal với khung thành thủ môn Tiến Dũng.
19h00 ngày 16/8, U23 Việt Nam vs U23 Nepal: Thắng để giành vé đi tiếp - Bóng Đá

Hàng công U23 Việt Nam sẽ phải tận dụng cơ hội cod được, bởi Nepal có đẳng cấp khác Pakistan. Ảnh: Huy Hùng. 

Quyết tâm đánh bại và sẵn sàng chơi đôi công với đối thủ, tuy nhiên U23 Việt Nam sẽ phải có những phương án để hỗ trợ hàng phòng ngự một cách chủ động và tích cực. Trước trận đấu gặp U23 Nepal, HLV Park Hang-seo chia sẻ: “Tôi đã theo dõi U23 Nepal thi đấu với Uzbekistan ở Trung Quốc. Hôm qua, tôi cũng xem trận đấu giữa họ với U23 Nhật Bản. Về cơ bản, có sự khác biệt giữa hai trận đấu này. Khi gặp Uzbekistan, họ chơi với 4 hậu vệ, thi đấu rất tích cực. Nhưng hôm qua, U23 Nepal chơi phòng ngự. Dù thua 0-1 nhưng tỷ lệ kiểm soát bóng của Nepal so với Nhật Bản là khá ổn. Tôi không biết khi gặp Việt Nam, họ sẽ đá với tâm thế nào, phòng ngự-phản công hay tấn công. Chúng ta sẽ phải có đầy đủ các phương án.Gặp Nepal sẽ là trận đấu rất quan trọng, quyết định chúng ta có giành vé qua vòng loại sớm hay không nên đội sẽ phải cố gắng".
Dự đoán 2-1
Đội hình dự kiến:
U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Văn Thanh, Văn Quyết, Xuân Trường, Quang Hải, Công Phượng, Anh Đức.
U23 Nepal: Kumar; Rai, Tamang, Chaudhary, Shrestha, Suman, Tej, Gharti, Lama, Abishek, Rohit.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618