Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

HLV Park Hang Seo dồn sức cùng Olympic Việt Nam giành HCĐ Asiad 2018

Không thể hoàn thành mục tiêu giành quyền vào chơi trận chung kết Asiad 2018, HLV Park Hang Seo quyết cùng Olympic Việt Nam dồn sức cho trận tranh HCĐ vào chiều ngày 1/9 tới.
 
Trong trận đấu bán kết Asiad 2018 với Olympic Hàn Quốc, bàn thua sớm ở ngay phút thứ 7 đã khiến đoàn quân HLV Park Hang Seo đối mặt với nhiều thách thức và khó khăn khi nhà đương kim vô địch sở hữu một đội hình mạnh cùng nhiều ngôi sao trong đội hình. Dù nỗ lực đẩy cao đội hình ở những phút sau đó, nhưng Olympic Việt Nam đã phải nhận thêm 2 bàn thua nữa ở các phút 27 và 55.
 
Olympic Việt Nam chỉ thi đấu khởi sắc khi Olympic Hàn Quốc chủ động hạ thấp nhịp độ trận đấu ở những phút sau đó và có được bàn thắng rút ngắn tỷ số trận đấu xuống còn 1-3 nhờ pha lập công của Minh Vương phút 70. Trong những phút cuối trận, đội tuyển Olympic Việt Nam tạo ra một vài tình huống nguy hiểm nữa về phía khung thành của Olympic Hàn Quốc nhưng các chân sút không tận dụng thành công cơ hội của mình. Thất bại 1-3 khiến Olympic Việt Nam đành ngậm ngùi nhìn đối thủ vào chơi trận chung kết và thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải xuống thi đấu trận tranh HCĐ.
HLV Park Hang Seo don suc cung Olympic Viet Nam gianh HCD Asiad 2018 hinh anh
Quang Hải và Olympic Việt Nam sẽ tranh HCĐ vào chiều ngày 1/9 tới
Trao đổi với báo giới sáng 30/8, HLV Park Hang Seo khẳng định quyết tâm cùng Olympic Việt Nam giành tấm HCĐ giải đấu trên đất Indonesia. Vị chiến lược gia 59 tuổi muốn các học trò tập trung cho trận đấu với Olympic UAE diễn ra vào lúc 15h00 ngày 1/9 tới đây. HLV Park Hang Seo cho biết Olympic Việt Nam không có vấn đề gì với chấn thương sau trận đấu với Olympic Hàn Quốc: "Sáng nay, tôi có gặp toàn đội và cùng các bác sỹ kiểm tra sức khỏe các cầu thủ. Thật tốt vì không có ai chấn thương cả. Văn Hậu và Đình Trọng có một chút vấn đề, nhưng không đáng kể”.
 
Chia sẻ về tình hình của Olympic Việt Nam, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Hôm nay, những cầu thủ thi đấu bán kết sẽ tập hồi phục với HLV thể lực. Điều quan trọng nhất lúc này là toàn đội phải phục hồi tinh thần. Sáng nay tôi thấy bầu không khí trong đội có phần chùng xuống, mọi người buồn vì thua trận bán kết”.
 
Tuy nhiên, vị chiến lược gia 59 tuổi khẳng định mục tiêu sẽ đền đáp sự cổ vũ của người hâm mộ quê nhà bằng việc đánh bại UAE ở trận tranh HCĐ tới đây: “Tôi có nói trước cả đội rằng Việt Nam vẫn còn một trận nữa, và tất cả phải phấn chấn lên. Chúng tôi phải đền đáp tình cảm, sự ủng hộ của người hâm mộ, không bằng HCB hay HCV, thì cũng phải bằng chiếc HCĐ".
 
Tại Asiad 2018, UAE vượt qua vòng bảng với tư cách là một trong 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất. Ở vòng đấu loại trực tiếp, Olympic UAE đều phải trải qua loạt đá luân lưu để vượt qua Indonesia và Triều Tiên. Ở trận đấu tại vòng bán kết, Olympic UAE để thua Olympic Nhật Bản với tỷ số 0-1 sau 90 phút thi đấu.
 
Trong cuộc trao đổi của mình, HLV Park Hang Seo cho biết đã có đầy đủ những dữ liệu về đội bóng Tây Á và cho biết cả đội sẽ có buổi họp để phân tích về đối thủ: "Tôi có xem UAE đá trận bán kết qua tivi. Các trợ lý của tôi cũng đã thu thập đầy đủ băng hình cũng như thông tin về họ. Trong chiều nay, chúng tôi sẽ họp để phân tích về đối thủ này”.
 
Dù đánh giá Olympic UAE có khả năng thi đấu đa dạng theo nhiều sơ đồ chiến thuật khác nhau nhưng HLV Park Hang Seo cũng đã chỉ ra tử huyệt của đối thủ là điểm yếu về thể lực: “Nhưng nói chung, đã vào tới bán kết, chúng ta không thể coi nhẹ đối thủ nào cả, vì mỗi đội đều có một đặc trưng. UAE nhìn chung đá đa dạng, họ có thể đá theo sơ đồ 4-4-2 hoặc 4-2-3-1, với các cầu thủ đá cánh giàu tốc độ, đột phá tốt. Tuy nhiên, tôi nhận thấy vào hiệp hai trận đấu với Nhật Bản, thể lực của các cầu thủ UAE xuống rõ rệt".
 
Theo thethaovietnam.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618