Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

U18 Việt Nam sẵn sàng cho đại chiến với Thái Lan, Hàn Quốc

U18 Việt Nam của huấn luyện viên trưởng Đinh Hồng Vinh đã sẵn sàng cho những thử thách mới tại Giải trẻ quốc tế ASEAN - Côn Minh tổ chức tại Trung Quốc từ ngày 16 - 23/2 tới.
U18 Việt Nam của huấn luyện viên trưởng Đinh Hồng Vinh đã sẵn sàng cho những thử thách mới tại Giải trẻ quốc tế ASEAN - Côn Minh tổ chức tại Trung Quốc từ ngày 16 - 23/2 tới.
U18 Việt Nam là đội tuyển quốc gia hoàn toàn mới được triệu tập lần đầu tiên để chuẩn bị cho Giải U19 Đông Nam Á 2017 và vòng loại Giải U19 châu Á 2018. Đội bóng được giao cho huấn luyện viên Đinh Hồng Vinh dẫn dắt và đã trải qua một tuần tập luyện đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.
Ông Vinh chia sẻ: “Điều tôi hài lòng nhất sau một tuần đội tuyển tập trung là tất cả các cầu thủ đều thể hiện tinh thần phấn đấu rất tốt, đặc biệt là đã thích nghi được với lối chơi nhanh mà ban huấn luyện xây dựng. Điều tiếc nuối là thời gian không có nhiều nênchưa thể nâng tầm thể lực cũng như sự gắn kết, đồng bộ trong lối chơi.”
Để nhắm tới hai giải đấu quan trọng ở trên, U18 Việt Nam sẽ dự Giải trẻ quốc tế ASEAN - Côn Minh. Khách mời của giải đấu này gồm những đối thủ đáng gờm như U19 Tứ Xuyên, U19 Vân Nam, U19 Thái Lan và một đội U19 của Hàn Quốc.
Do là lần tập trung đầu tiên, U18 Việt Nam không chịu áp lực thành tích. Huấn luyện viên Đinh Hồng Vinh chỉ muốn tạo những tiền đề đầu tiên cho hai giải đấu khu vực và châu lục diễn ra cuối năm nay.
Trong thành phần U18 Việt Nam tới Côn Minh, sự xuất hiện của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn trong vai trò trưởng đoàn là đặc biệt hơn cả. Ông Tuấn sẽ dẫn dắt U20 Việt Nam tới World Cup vào giữa năm nay. Chiến lược gia người Khánh Hòa đi cùng U18 Việt Nam để đánh giá các cầu thủ và tìm sự bổ sung cho U20 Việt Nam trước World Cup.
Nguồn: VietnamPlus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618