Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Điểm tin bóng đá Việt Nam 23/2

Công Phượng và đồng đội buồn sau scandal của Long An; Cựu danh thủ Việt Nam đòi “xử” VPF… là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/2.
Công Phượng và đồng đội buồn sau scandal của Long An
Cuối tuần này (25/2), HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân của Long An trong khuôn khổ vòng 7, V.League 2017. Trong bối cảnh, đối thủ đang rối như tơ vò, đáng lẽ các cầu thủ của HAGL sẽ mở cờ trong bụng, bởi đây là cơ hội để lấy điểm trên sân khách. Ngược lại, đội bóng phố Núi tỏ ra không mấy vui khi đón nhận thông tin, Long An đang có những biến động lớn từ “thượng tầng” đến vấn đề nhân sự.
 - Bóng Đá

 Công Phượng và đồng đội thấy tiếc cho sự việc của CLB Long An.

Mà cụ thể là Chủ tịch CLB, HLV trưởng và 2 cầu thủ mới đây đã nhận án kỷ luật rất nặng từ Ban Kỷ luật VFF. “Sự thật, chúng tôi thắng họ không dễ. Nhưng đúng là phải đối diện với các đồng nghiệp như thế này thì cũng chẳng thoải mái gì”, một cầu thủ xin giấu tên chia sẻ.
Cựu danh thủ Việt Nam đòi “xử” VPF
Theo chuyên gia, cựu danh thủ bóng đá Việt Nam Vũ Mạnh Hải, việc xử phạt CLB Long An và một số cá nhân của đội bóng này khi dính dáng tới sự cố “từ chối chơi bóng” trên sân Thống Nhất hôm 19.2 là đương nhiên, nhưng VFF cũng cần xử lý cả VPF lẫn BTC V.League, khi hai tổ chức này quản lý không chặt chẽ, dẫn tới tình trạng các CLB mất niềm tin…
HLV Thụy Hải bất bình về án phạt của VFF dành cho Long An
HLV Lê Thụy Hải cho rằng, án phạt mà Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) áp dụng cho CLB Long An trong trận gặp CLB TP.HCM hồi cuối tuần vừa qua là không thỏa đáng. Theo ông Hải, đáng ra VFF phải xử cho Long An xuống hạng. Đồng thời, nhà cầm quân người Hà Tây cho rằng án cấm thi đấu 2 năm đối với thủ môn Nguyễn Minh Nhựt và hậu vệ Huỳnh Quang Thanh là quá nặng bởi 2 cầu thủ này chỉ làm theo chỉ đạo của Chủ tịch Võ Thành Nhiệm.
Nín thở chờ Tuấn Anh
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã lên đường sang Singapore tái khám chấn thương đầu gối của mình. Hiện, tiến trình hồi phục của Tuấn Anh đang có nhiều dấu hiệu tích cực. Nếu việc tái khám không có gì bất ổn, chân chuyền lò HAGL sẽ có thể trở lại vào giai đoạn 2 V-League 2017.
Hiện, Tuấn Anh đã nghỉ thi đấu khoảng 4 tháng. Anh đang bước vào giai đoạn hồi phục cuối cùng và đã bắt đầu làm quen với bóng, tập nhẹ, bơi, đạp xe, tìm lại cảm giác chân.
Tuyển nữ Việt Nam đá vòng loại Asian Cup ở Hà Nội
Tuyển nữ Việt Nam sẽ chính thức thi đấu bảng D vòng loại Asian Cup 2018 trên sân số 3 Trung tâm đào tạo trẻ VFF. Đây là thông tin chính thức từ VFF.
Đội tuyển sẽ tập trung vào tháng 3 tới trong khi vòng loại khởi tranh từ 3/4 tới 11/4. Vòng loại Asian Cup này có 5 đội là Việt Nam, Myanmar, Iran, Syria và Singapore. Trong đó, Myanmar là đối thủ khó chịu nhất của nữa Việt Nam.
Thanh Chương - Thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618