Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Tin bóng đá Việt Nam 10/2

Choáng với số trận ra sân của Văn Thanh; HAGL JMG sắp trình làng lứa kế cận Công Phượng… là tin tức đáng chú ý của bóng đá Việt Nam sáng 10/2.
Choáng với số trận ra sân của Văn Thanh
Nếu tính các giải đấu giao hữu lẫn chính thức từ cấp độ ĐTQG đến CLB, Văn Thanh đã tham gia đến 7 mặt trận. Cụ thể, cầu thủ này chơi cho HA.GL ở V.League, Cúp Quốc gia và giải U.21 Quốc tế, đá vòng loại World Cup, AFF Cup và giải giao hữu AYA Bank Cup cùng ĐTVN, tham dự VCK U.23 Châu Á.
Nếu chỉ tính các trận giao hữu chính thức cùng các trận đấu trên 7 mặt trận kể trên (trừ AYA Bank Cup), Văn Thanh đã thi đấu đến 43 trận đấu trong năm 2016, chưa kể các trận giao hữu không chính thức của U.23 Việt Nam và ĐTVN.
HAGL JMG sắp trình làng lứa kế cận Công Phượng
Theo chia sẻ mới nhất trên báo chí trong nước của trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh thì hiện tại lứa U17 của Học viện HAGL Arsenal JMG đang chuẩn bị đi Hàn Quốc tập huấn. “Những tài năng trẻ mới của đội bóng này sắp được trình làng trong tương lai không xa, các cháu giỏi không kém lứa Công Phượng”, ông Tấn Anh hãnh diện chia sẻ. “Trong thời gian tới, chúng ta sẽ sớm được kiểm chứng khả năng của những cầu thủ trẻ HAGL mới. Năm 2017, chúng tôi sẽ tập trung đầu tư cho lứa U17 này. Tạo cơ hội cho các em thi đấu, cọ xát nhiều, cũng như để các nhà tuyển trạch nhìn thấy được tài năng của các em ra sao".
HLV Đinh Hồng Vinh tăng cường nhân sự cho U18 Việt Nam
Sau 2 ngày U18 Việt Nam tập trung tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, HLV Đinh Hồng Vinh đã có đầy đủ quân số khi Đoàn Văn Hậu và Đặng Văn Tới góp mặt. 2 cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC vì bận việc nên xin tập trung muộn hơn so với các đồng đội. Bởi vậy, trong 2 ngày tập trung đầu tiên, HLV Đinh Hồng Vinh chỉ có 16 cầu thủ và 2 thủ môn tham gia các bài tập của mình.
Đội bóng của Xuân Trường bất ngờ huỷ bỏ chuyến tập huấn Nhật Bản
Chia sẻ trên trang facebook CLB, Gangwon cho biết lý do về nước là vì điều kiện tập luyện tại Kagoshima quá tệ. “Gangwon FC đã gặp nhiều khó khăn khi điều kiện sân bãi không đáp ứng tiêu chuẩn tập luyện. Các cầu thủ đã phải tập luyện trên mặt sân rất xấu, cỏ không mọc nổi và điều kiện thời tiết gió thổi mạnh. Chính vì vậy, ban huấn luyện Gangwon FC đã buộc phải thay đổi kế hoạch tập luyện tại Nhật Bản, thay vào đó toàn đội đã di chuyển về thành phố Busan (Hàn Quốc) để tập luyện”, CLB Gangwon thông báo trên facebook đội bóng.
Hải Phòng sợ thời tiết
Do phía Bắc đang mùa lạnh, trong lúc miền Nam lại nắng nóng, vì thế đối thủ đáng gờm nhất của các học trò HLV Trương Việt Hoàng của đội Hải Phòng ở vòng 5 tới lại chính là cái nắng ở đất phương Nam, chứ không hẳn là chủ nhà Long An. Trưa hôm qua, đội Hải Phòng mới có mặt ở Long An và bước ngay vào buổi tập. Do chưa quen với khí hậu, nên các học trò của HLV Trương Việt Hoàng đã một phen bở hơi tai dưới cái nắng gắt của miền Tây Nam Bộ.
Thanh Chương - Thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618