Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Điểm tin bóng đá Việt Nam 20/2: Trò hề của Long An khiến truyền thông quốc tế phát sốt

Trò hề của Long An lên báo nước ngoài; U15 Việt Nam rơi vào bảng đấu nhẹ ở AFF 2017 ,… là những tin tức chính đáng chú ý của bóng đá Việt Nam sáng 20/2.

Trò hề của Long An khiến truyền thông quốc tế phát sốt. Không lâu sau khi trận đấu giữa TP.HCM và Long An kết thúc, các trò hề của các cầu thủ Long An không chỉ là tin tức nóng hổi của báo chí trong nước mà nó còn khiến cho truyền thông quốc tế cũng phát sốt.

 - Bóng Đá

 BHL và cầu thủ Long An phản ứng gay gắt với trọng tài Nguyễn Trọng Thư.


Trên trang Euro Sports dẫn lời "Một trận đấu tại giải VĐQG Việt Nam đã chứng kiến những phản ứng kỳ lạ. Quả penalty mà CLB TPHCM được hưởng đã gây ra phản ứng dữ dội từ phía CLB Long An, khiến toàn bộ cầu thủ của đội bóng này ngừng thi đấu và biếu không cho các cầu thủ TPHCM 2 bàn thắng nữa."
Trang này chốt lại ngắn gọn bài viết bằng một cụm từ: "Thật nực cười."
Văn Thanh tỏa sáng giúp HAGL hạ cựu vương B. Bình Dương.Trong trận đấu muộn nhất ở vòng 6, các cầu thủ HAGL đã xuất sắc vượt qua cựu vương B. Bình Dương ngay trên sân Gò Đậu với tỉ số 1-0. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu này là tuyển thủ Quốc gia Văn Thanh, 3 điểm có được giúp cho đội bóng phố Núi vương lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 7 điểm sau hai chiến thắng liên tiếp.
U15 Việt Nam rơi vào bảng đấu nhẹ ở AFF 2017. Theo kết quả bốc thăm, ĐT nam U15 Việt Nam sẽ ở bảng B cùng với các đối thủ gồm Campuchia, Timor Leste, Malaysia, Philippines và Brunei. Đây đều là những đối thủ được đánh giá là khá nhẹ ký cho U15 Việt Nam. Giải bóng đá U15 vô địch Đông Nam Á (AFF) 2017 tổ chức tại Thái Lan vào tháng 7/2017.
Giải bóng đá nữ Vô địch Đông Nam Á 2017 bị hủy. Theo đó, với lý do trong năm 2017, các đội tuyển bóng đá nữ khu vực Đông Nam Á sẽ tham dự vòng loại giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2018, đồng loạt khởi tranh vào đầu tháng 4 tới và các đội tuyển trong khu vực như Thái Lan, Việt Nam, Myanmar, Singapore, Philippines đều tham dự cùng các đối thủ mạnh ở các khu vực, nên các thành viên tại cuộc họp hội đồng AFF thống nhất không tổ chức giải bóng đá nữ Đông Nam Á trước SEA Games (dự kiến diễn ra vào tháng 8/2017 tại Malaysia) với cùng đối tượng, cùng phương thức thi đấu.
Viết Định - Thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618