Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 17/2

Sao trẻ HAGL chính thức lên đường sang Hàn Quốc; HLV Trương Việt Hoàng bỏ họp báo để ngăn CĐV quá khích… là những điểm tin chính của bóng đá Việt Nam sáng 17/2.

Sao trẻ HAGL chính thức lên đường sang Hàn Quốc

 Anh Tài (áo đen) đã lên đường sang Hàn Quốc để gia nhập đội hạng 3 Uijeungbu.


Tối 16/2, cầu thủ Nguyễn Anh Tài đã lên máy bay lên đường sang Hàn Quốc để đầu quân cho CLB Uijeungbu, đội đang thi đấu ở giải hạng 3 theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm đến hết ngày 31/1/2018.
Anh Tài là thành viên khóa II, Học viện bóng đá HAGL JMG và cũng từng góp mặt trong đội tuyển U19 Việt Nam năm 2013, 2014. Cầu thủ này cao 1m73, nặng 66kg, tài năng trẻ này được báo chí Hàn Quốc đánh giá cao ở thể hình, kỹ năng phòng ngự tốt, khả năng đi bóng ấn tượng và phối hợp ăn ý với các tiền vệ.
HLV Trương Việt Hoàng bỏ ngang họp báo để ngăn CĐV quá khích
Cho rằng tổ trọng tài làm việc không công tâm ở trận Hải Phòng 1-1 Hà Nội FC, các cổ động viên của đội bóng đất Cảng đã liên tục buông lời xúc phạm trọng tài, cũng như các cầu thủ Hà Nội FC.
Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng phải bỏ ngang, khi các cổ động viên quá khích liên tục chửi bới các trọng tài. Bên cạnh đó, họ cũng nói những lời lẽ không đúng mực với các phóng viên có mặt ở buổi họp báo.
Sự việc xảy ra căng thẳng khiến HLV Việt Hoàng phải ra sức căn ngăn để làm giảm những cái đầu nóng của khán giả Hải Phòng FC.
Cầu thủ tài năng của Long An có thể nhập ngũ
Trong đợt tuyển nghĩa vụ quân sự vừa qua, cầu thủ Dương Anh Tú, sinh năm 1996 đã được gọi khám sức khỏe và đạt yêu cầu trúng tuyển. Hiện Anh Tú đang chờ kết quả sẽ đi nghĩa vụ quân sự trong bao lâu.
Anh Tú từng được Long An gửi đến CLB Consadole Sapporo để tập huấn. Cầu thủ này được đôn lên đội 1 từ mùa giải 2015 nhưng cho đến nay mới chỉ được ra sân chính thức 2 lần.
"Vua phá lưới" hạng nhất trở lại, TPHCM tự tin đánh bại Long An
Trong bối cảnh hàng công đang thể hiện phong độ hết sức nghèo nàn khi chỉ mới ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng sau 5 trận đã đấu, khiến TPHCM xuống sát đáy bảng xếp hạng thì đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã đón nhận một thông tin không thể vui hơn khi tiền đạo Tuấn Anh, "vua phá lưới" hạng nhất 2016 đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân. Vòng 6 V.League 2017, CLB TP.HCM sẽ được thi đấu trên sân Thống Nhất gặp đối thủ Long An.
U18 Việt Nam thua U21 Hà Nội trước khi lên đường sang Trung Quốc
Trong buổi đấu tập cuối cùng ở Việt Nam, U18 Việt Nam đã để thua đội bóng có nhiều kinh nghiệm hơn là U21 Hà Nội với tỉ số 1-2. Bàn thắng duy nhất của học trò HLV Đinh Hồng Vinh do công của Hồng Sơn sau tình huống đá phạt 11m thành công.
Viết Định - Thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618