Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Điểm tin bóng đá Việt Nam 14/2

Cựu cầu thủ HAGL tặng quà valentine đáng yêu cho vợ; Bộ ba"nguyên tử" HAGL sẽ là niềm hy vọng của Hữu Thắng,… là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 14/2.
Cựu cầu thủ HAGL tặng quà Valentine cực kỳ đáng yêu cho vợ
Nhân ngày lễ Valentine 14/2, cựu cầu thủ HAGL đang khoác áo SHB Đà Nẵng đã gửi tặng cho người vợ của mình một món quà từ phương xa.
Đó chính là bức thư viết bằng những dòng chữ mộc mạc nhưng đầy chân tình, tác giả đã mở đầu bằng những câu hát trong bài gửi anh xa nhớ của ca sỹ Bích Phương. Qua bức thư, cầu thủ này đã gửi gắm những lời yêu thương đến người đầu ấp tay gối của mình đang ở phố Núi. Valentine 2017 là mùa đầu tiên Văn Long không thể ở bên người vợ yêu dấu của mình kể từ khi khoác áo đội bóng sông Hàn.
Tiếp nối Công Phượng và Trọng Đại, Văn Hậu sẽ đeo băng thủ quân U19 Việt Nam
Trước ngày lên đường sang Trung Quốc để tham dự giải bóng đá trẻ Asean Côn Minh 2017, BHL U19 Việt Nam đã tiến hành bầu ban cán sự dựa trên sự dân chủ và tín nhiệm, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được các đồng đội "chọn mặt gửi vàng" nhờ những kinh nghiệm cùng lứa U19 Việt Nam xuất sắc lọt vào VCK U20 World Cup.
Văn Hậu là cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC. Cầu thủ này đã được HLV Chu Đình Nghiêm đôn lên đội 1 để tham dự V-League 2017.
Bộ ba"nguyên tử" của HAGL sẽ là niềm hy vọng của Hữu Thắng
Trong cuộc trao đổi mới đây với báo chí, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã thẳng thắn chỉ ra 4 cái tên sẽ làm nên sức mạnh của U23 Việt Nam tại SEA Games 29, trong đó sẽ có 3 cầu thủ của HAGL “Tôi rất mong Tuấn Anh sớm bình phục, chưa kể Xuân Trường đến trước SEA Games 29 sẽ được CLB Gangwon đồng ý cho về khoác áo đội U23. Và như thế, cùng với những cầu thủ khác nữa, Quang Hải - Tuấn Anh - Xuân Trường - Công Phượng… sẽ tạo ra sự mạnh mẽ cho đội U23 Việt Nam.”
Sau khi có được trận thắng đầu tiên ở V-League 2017, CLB HAGL đã nhận thêm tin vui về tình hình hồi phục chấn thương của Tuấn Anh. Theo tiết lộ với báo chí của ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết "Tiến trình hồi phục chấn thương của Tuấn Anh rất khả quan. Cậu ấy đã có thể tập với bóng, rê dắt nhẹ và phất dài. Mặc dù vậy,  HAGL chưa ấn định ngày Tuấn Anh trở lại, tránh khiến cầu thủ này bị áp lực, trường hợp của Tuấn Anh cần thận trọng tối đa, chỉ khi nào hồi phục hoàn toàn chúng tôi mới để cậu ấy ra sân.”
Đội bóng của Công Vinh có trợ lý mới
Sau những khởi đầu không mấy thành công ở mùa giải năm nay khi đang tạm xếp ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng, CLB TPHCM đã có sự bổ sung trên băng ghế huấn luyện. Theo đó, cựu danh thủ Phùng Thanh Phương cùng với Lư Đình Tuấn sẽ là trợ lý cho HLV trưởng Alain Fiard từ vòng đấu tới.
HLV Phùng Thanh Phương không quá xa lạ với đội CLB TP.HCM nói riêng và người hâm mộ bóng đá nói chung. Anh từng là cầu thủ của đội Công an TP.HCM và khoác áo đội tuyển Việt Nam tham dự Tiger Cup 1998.
Sau khi giải nghệ, Phùng Thanh Phương theo con đường huấn luyện và cũng từng nắm vị trí HLV trưởng của CLB TP.HCM khi đội bóng còn chơi ở hạng Nhất năm 2014.
Viết Định - Thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618