Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 16/2

Bị đánh giá thấp, Công Phượng hứa ghi hat-trick; Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh nguy cơ bị kỷ luật… là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng ngày 16/2.
Bị đánh giá thấp, Công Phượng hứa ghi hat-trick
Trước trận đấu với XSKT.CT, Công Phượng nhận tin xấu khi đối thủ đánh giá thấp về khả năng làm bàn của mình. Cụ thể, HLV Vũ Quang Bảo cho rằng U23 Malaysia còn non nên dễ cho Công Phượng hơn là những đội bóng V-League, kể cả đội bóng gặp khó khăn như XSKT.CT.
Sau khi nhận được thông tin, Công Phượng hứa với người anh thân thiết của mình là sẽ lập... hat-trick trong trận gặp XSKT.CT. Tuy nhiên, ở trận này, chàng tiền đạo xứ Nghệ chỉ ghi được... 2 bàn và chưa thể lập hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp ở đấu trường V.League. Vì thế, Công Phượng hứa "để trận sau".
Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh nguy cơ bị kỷ luật
Quyền Chủ tịch Công Vinh của CLB TP.HCM do bức xúc đã phản ứng thái quá với Giám sát trọng tài Đoàn Phú Tấn tại bàn trọng tài khiến dư luận bất bình. Được biết, trưởng giải Nguyễn Minh Ngọc đã nắm vụ việc này rõ và có báo cáo với lãnh đạo VPF. Việc xử lý Công Vinh nếu có, sẽ theo quy chế.
Công Vinh sẽ phải đối mặt với án phạt một khi trong báo cáo ghi rõ cựu sao ĐT Việt Nam đã phản ứng sai luật. Ngược lại, cựu tiền đạo của đội tuyển Việt Nam sẽ trắng án nếu không có báo cáo, và sự việc trên có thể trôi vào quên lãng.
Tài năng trẻ CLB Long An có thể nhập ngũ
Tiền đạo trẻ tài năng của CLB Long An là Dương An Tú có thể sẽ lên đường làm nghĩa vụ quân sự. Cụ thể, trong đợt tuyển nghĩa vụ quân sự vừa qua, cầu thủ sinh năm 1996 này đã được gọi khám sức khỏe và anh đạt yêu cầu. Hiện Anh Tú đang chờ kết quả sẽ đi nghĩa vụ quân sự trong bao lâu. Cũng nói thêm, Anh Tú từng được Long An gửi đến CLB Consadole Sapporo tập huấn. Cầu thủ này được đôn lên đội 1 từ mùa giải 2015 nhưng cho đến nay mới chỉ được ra sân chính thức 2 lần.
HLV Hoàng Văn Phúc lý giải về thành công hiện tại của Quảng Nam
Qua mỗi mùa, đội hình vẫn tương đối ổn định. Các cầu thủ chủ chốt đều được CLB giữ lại và bổ sung những vị trí thiết yếu. Lối chơi các cầu thủ cũng nắm cả rồi. Mấu chốt để Quảng Nam có thành tích như hiện tại nằm ở sự ổn định đã được duy trì trong mấy năm qua", thuyền trưởng của Quảng Nam nói.
Tuy nhiên, HLV Hoàng Văn Phúc vẫn thận trọng: "câu chuyện vô địch chúng tôi chưa nghĩ đến mà chỉ phấn đấu từng trận, giúp các cầu thủ cảm thấy thoải mái chứ không bị áp lực nhiều về mặt thành tích. Hãy để họ khát khao chứ không để bị áp lực”.
Thanh Chương - Thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618