Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Vòng loại World Cup 2022: "Phù thủy" Park và những con tính táo bạo

Một kết quả có lợi trước 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp UAE, Thái Lan sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang-seo tạo bước ngoặt trong cuộc đua tranh ngôi nhất bảng G.
Chờ những thử nghiệm táo bạo của thầy Park
Danh sách sơ bộ 27 gương mặt hội quân đợt này toàn là những cái tên được HLV Park Hang-seo “đo ni đóng giày”. Được xem là tân binh nhưng Ngô Hoàng Thịnh và Lê Văn Đại không hề xa lạ đối với “phù thủy” Park Hang-seo. Mỗi vị trí đều có sự cạnh tranh khốc liệt và ít nhất 3 người có thể chơi tốt.
Đơn cử là 2 cánh hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam. Bên cánh phải là Nguyễn Trọng Hoàng, Vũ Văn Thanh, Trần Văn Kiên trong khi đó ở cánh đối diện, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Phong Hồng Duy, Phạm Xuân Mạnh sẽ cạnh tranh suất đá chính. Tương tự hàng tiền vệ và tiền đạo, thầy Park có đủ lực lượng để thực hiện những toan tính về mặt chiến thuật.
Vòng loại World Cup 2022:
UAE sẽ vắng tiền đạo chủ lực Ali Mabkhout trong trận gặp Việt Nam.

Vị tướng người Hàn Quốc luôn mang đến sự ngạc nhiên thú vị dành cho người hâm mộ về những thử nghiệm táo bạo. Việc Vũ Văn Thanh đá tiền vệ trong trận gặp Indonesia là một minh chứng điển hình. Cầu thủ HAGL thậm chí suýt sút tung lưới đối thủ từ pha đi bóng đầy quyết đoán. Hơn nữa, “phù thủy” Park rất giỏi “kích” khả năng chiến đấu các học trò. Vì lẽ đó, người hâm mộ có thể vững tin với lực lượng và tài xoay sở của HLV Park Hang-seo.
Canh bạc tất tay
Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam đứng trước cơ hội lớn giành quyền đi tiếp tại một vòng loại World Cup như thời điểm hiện tại. Và triển vọng thành công dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo ngày càng thực tế chứ không phải mơ hồ hay xác suất trên lý thuyết. Chắc chắn Quang Hải và đồng đội sẽ tận dụng ưu thế sân nhà đả bại UAE và Thái Lan nhằm “cắt đuôi” đối thủ cạnh tranh trực tiếp.
Điểm tựa của đội tuyển Việt Nam là bộ khung trụ cột đã có thời gian sát cánh chiến đấu gần 2 năm qua. Đó là chưa kể chiến thuật phòng ngự phản công sở trường ngày càng được các học trò ông Park triển khai nhuần nhuyễn và đáng gờm.
Quan trọng hơn, “phù thủy” Park Hang-seo luôn biết cách vượt qua đối thủ bằng lối chơi đề cao tính thực dụng. Những miếng đánh hiểm, đa dạng trải đều trên 3 tuyến khiến cho đối phương bất ngờ và rơi vào thế bị động hoàn toàn. Bốn bàn thắng của Việt Nam tại bảng G đến thời điểm này xuất phát từ 4 cái tên khác nhau là Nguyễn Quang Hải, Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tiến Linh.


Vòng loại World Cup 2022:

  

Đoàn Văn Hậu sẽ tiếp tục đóng vai trò trụ cột hàng phòng ngự ĐT Việt Nam.

Việt Nam dưới triều đại của HLV Park Hang-seo đạt thành tích cực tốt trên sân nhà với chuỗi bất bại gần 2 năm qua. Ưu thế sân nhà, sự quyền biến của “phù thủy” Park Hang-seo kết hợp cùng dàn tuyển thủ ngày càng phối hợp ăn ý, đội tuyển Việt Nam sẽ không bỏ lỡ cơ hội vượt qua UAE, Thái Lan để vươn lên chiếm đỉnh bảng G.

Vòng loại World Cup 2022:

  

Xếp hạng bảng G.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618