Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Indonesia vs Việt Nam, 18h30 ngày 15/10: HLV Park Hang Seo tiếp tục trổ tài

Sau chiến thắng trước hàng loạt đối thủ ở khu vực ĐNÁ, trận đấu chiều nay là cơ hội để HLV Park Hang Seo và các học trò giành cho mình chiến thắng đầu tiên ngay trên sân của Indonesia sau nhiều năm. Một chiến thắng trên sân khách cũng sẽ giúp đội tuyển Việt Nam củng cố vị trí trong nhóm dẫn đầu bảng G.
 
Đặt kỳ vọng lớn trước vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khi triệu tập một loạt cầu thủ nhập tịch vào đội hình. Tuy nhiên, sau 3 lượt trận đầu tiên tại bảng G, đội tuyển Indonesia đang chịu những áp lực lớn. Đoàn quân HLV Simon McMenemy đã để thua cả 3 trận và hiện đứng cuối bảng đấu, trong khi đã để thủng lưới tới 11 lần. Theo đó, đội bóng xứ sở Vạn đảo thua Malaysia (2-3), Thái Lan (0-3) và gần nhất họ nhận thất bại thảm hại 0-5 trên sân của UAE. Trận thua UAE là thất bại thứ 4 của Indonesia dưới thời chiến lược gia người Scotland.
Indonesia vs Viet Nam, 18h30 ngay 1510 HLV Park Hang Seo tiep tuc tro tai hinh anh
Văn Toàn cùng các đồng đội có sự tự tin lớn trước trận đấu chiều nay
Dưới thời tân HLV Simon McMenemy kể từ cuối năm 2018, đội tuyển Indonesia mới có 2 trận thắng trong tổng số 6 trận. Đội bóng xứ sở Vạn đảo ghi được tổng cộng 11 bàn trong khi để thủng lưới tới 15 lần. Theo những con số thống kê, ông Simon McMenemy là HLV tệ nhất trong thập kỷ qua của đội tuyển Indonesia và vị chiến lược gia người Scotland đang đối mặt nguy cơ bị sa thải ngay sau trận đấu với ĐT Việt Nam chiều nay.
 
Sau chuỗi 3 trận toàn thua tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tinh thần thi đấu của đoàn quân HLV Simon McMenemy đang xuống rất thấp. Cùng với việc mất phương hướng chiến đấu, các tuyển thủ Indonesia cũng đang cho thấy sự mệt mỏ về thể lực lẫn tinh thần bởi những áp lực được giới truyền thông xứ sở Vạn đảo đăng tải những ngày gần đây. Để các học trò vượt qua những áp lực để sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Việt Nam chiều nay, HLV Simon McMenemy đã làm nhiều cách để lên dây cót tinh thần cho các tuyển thủ.
 
Động lực của đoàn quân HLV Simon McMenemy ở trận đấu với ĐT Việt Nam trên sân nhà chiều nay là họ sở hữu thành tích đối đầu ấn tượng. Theo đó, Indonesia đã thắng 9, hòa 9 và chỉ có 5 lần để thua “Những ngôi sao vàng” trong 23 cuộc đối đầu trong quá khứ. Nhưng dưới tài cầm quân của HLV Park Hang Seo, người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước đang rất tự tin về một kết quả có lợi cho đội tuyển Việt Nam ở trận đấu hôm nay. Để chuẩn bị cho cuộc đối đầu trực tiếp này, từ lâu HLV Park Hang Seo đã trực tiếp đi “do thám” đối thủ trong trận gặp Thái Lan. Cùng đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã phân tích băng ghi hình của đối thủ và “nằm lòng” những điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ.
 
Phát biểu với báo giới trước trận đấu chiều nay, HLV Park Hang Seo khẳng định không ngại cách chơi dựa vào sức mạnh và thể lực của Indonesia. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc tự tin khẳng định đang hướng tới mục tiêu giành trọn 3 điểm trước đối thủ ngay tại Bali. Sự tự tin của HLV Park Hang Seo hoàn toàn có cơ sở bởi trong tay ông đang có một đội hình thiện chiến và có sự gắn kết cao khi đã gặt hái nhiều thành công trên nhiều mặt trận.
 
Dưới thời HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam đã từng đánh bại hầu hết các đội bóng của Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia, Philippines, Lào, Campuchia... Lần này, trước Indonesia đang sa sút người hâm mộ Việt Nam hoàn toàn có thể tự tin và hy vọng về một chiến thắng cho “Những ngôi sao vàng”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618