Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

"Thần y" Hàn Quốc báo tin vui về tình hình chấn thương của Đình Trọng

Trao đổi với báo chí trong nước chiều ngày 30/10, bác sĩ người Hàn Quốc, Choi Ju Young đã mang đên tin vui cho HLV Park Hang Seo về tình hình chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng.
 
Trung vệ Trần Đình Trọng của Hà Nội FC gặp chấn thương dây chằng đầu gối từ vòng 12 V.League 2019, sau đó cầu thủ trẻ được tiến hành phẫu thuật để điều trị chấn thương. Sau ca phẫu thuật thành công, Trần Đình Trọng đã được bác sĩ Choi Ju Young chăm sóc phục hồi chấn thương.
 
Trao đổi với báo giới trước buổi tập chiều ngày 30/10, vị “thần y” người Hàn Quốc đã có cuộc trao đổi cởi mở về tìn hình chấn thương của các tuyển thủ đội tuyển U22 Việt Nam, trong đó có tình hình chấn thương của Đình Trọng. Bác sĩ Choi Ju Young cho biết: “Trong thời gian qua, Đình Trọng đã rất nỗ lực, có tình yêu, khát khao rất lớn để thi đấu ở SEA Games. Tôi với tư cách là bác sĩ đã làm hết sức có thể để giúp cậu ấy hồi phục nhanh nhất”.
Than y Han Quoc bao tin vui ve tinh hinh chan thuong cua Dinh Trong hinh anh
Bác sĩ Choi Ju Young báo tin vui về tình hình chấn thương của Đình Trọng
Bác sĩ Choi Ju Young khẳng định sau một thời gian phục hồi, Đình Trọng đã có thể ra sân tập và tiến triển chấn thương đang khá tốt: “Chúng tôi có cùng một quyết tâm là muốn Trọng hồi phục chấn thương trong thời gian sớm nhất. Đến thời điểm này, Trọng đã có thể ra sân tập luyện ở mức độ 1, có thể nói là tiến triển khá tốt”.
 
Tuy nhiên, vị “thần y” người Hàn Quốc nhấn mạnh việc Đình Trọng có thể tham dự SEA Games 30 hay không sẽ phụ thuộc vào quyết định của HLV Park Hang Seo: “Có thể nói, chấn thương của Trọng tốt lên rất nhiều, nhưng vẫn cần theo dõi thêm trong thời gian tới. Quyết định Đình Trọng có thể lọt vào danh sách SEA Games 30 hay không đều phụ thuộc vào huấn luyện viên Park Hang Seo”.
 
Về trách nhiệm chuyên môn, vị bác sĩ người Hàn Quốc khẳng định sẽ nỗ lực để Đình Trọng kịp phục hồi chấn thương để lọt vào danh sách cuối cùng: “Hiện tại, tôi và Trọng đều cố gắng để cậu ấy có thể lọt vào danh sách cuối cùng. Cũng như các bạn quan tâm tới SEA Games, tôi và Đình Trọng cũng rất khát khao, tôi hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp với cậu ấy”.
 
Trong khi đó, chia sẻ về tình hình chấn thương của tiền đạo Phan Văn Đức, bác sĩ Choi thông báo: “Sức khỏe của Phan Văn Đức cũng tốt hơn rất nhiều. Mặc dù phẫu thuật sau Đình Trọng khoảng 2 tuần nhưng tốc độ hồi phục chấn thương của Đức khá tốt và đang dần trở lại bình thường. Hiện tại, tôi không thể nói rõ là Trọng và Đức đã phục hồi được bao nhiêu phần trăm. Tôi chỉ có thể nói rằng, họ đang hồi phục tốt như các cầu thủ Hàn Quốc thì họ cần 6 tháng để trở lại, điều này tùy thuộc vào cơ địa”.
 
Bác sĩ Choi Ju Young khẳng định thời gian qua Đình Trọng và Văn Đức đều đã nhận được sự chăm sóc tốt nhất từ đội ngũ y tế: “Trong quá trình Trọng và Đức tập hồi phục, tôi rất quan tâm sát sao, có thể nói là tập 1 với 1 cùng họ. Tôi đã đưa ra những bài tập chi tiết để họ có thể hồi phục tốt hơn. Kết quả đã cho chúng ta thấy, họ đều đang hồi phục rất tốt”.
 
Với những thông tin được bác sĩ Choi Ju Young tiết lộ, đây thực sự là tin vui với người hâm mộ Việt Nam cũng như HLV Park Hang Seo khi mà SEA Games 30 đang đến gần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618