Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

HLV Park Hang Seo tự tin sẽ giành chiến thắng trước Malaysia

Trước trận đấu với Malaysia trên sân Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo tự tin khẳng định sẽ cùng các học trò giành trọn 3 điểm trước đối thủ.
 
Mở đầu buổi họp báo trước trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo đã có những cập nhật vè tình hình của Công Phượng và Văn Hậu, những cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu của ĐT Việt Nam. HLV Park Hang Seo cho biết: "Công Phượng sáng 7/10 đã có mặt còn Hậu ngày 8 có mặt. Họ đã tập trung muộn hơn so với đồng đội. Khi chưa tập trung, ban huấn luyện chúng tôi vẫn theo dõi sức khỏe, phong độ của họ. Với Phượng, cơ hội thi đấu ở nước ngoài không nhiều nhưng cậu ấy vẫn được luyện tập đầy đủ. Khi về ngày 7, chúng tôi đã kiểm tra và HLV thể lực cho biết cậu ấy không gặp vấn đề gì. Chỉ là Công Phượng cần thích ứng về chênh lệch múi giờ. Sáng nay, Phượng bảo tốt khi tôi kiểm tra. Cậu ấy không có vấn đề gì, chỉ là hơi lo chuyện cảm giác thi đấu".
HLV Park Hang Seo tu tin se gianh chien thang truoc Malaysia hinh anh
HLV Park Hang Seo tin tưởng vào một chiến thắng cho ĐT Việt Nam
Trong khi đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc có phần lo lắng về tình hình thể lực của Đoàn Văn Hậu: "Văn Hậu không có chấn thương, trước khi về có đá cho đội Heerenveen Jong. Sáng nay, đội đã làm công tác kiểm tra, Hậu bay chuyến dài, nhưng có thời gian nghỉ ngơi đầy đủ. Tất nhiên, bạn ấy cũng có chút mệt mỏi. Chiều nay, chúng tôi sẽ chốt đội hình để ngày mai thi đấu".
 
HLV Park Hang Seo cũng đánh giá đội tuyển Malaysia đã có những tiến bộ hơn so với lần hai đội gặp nhau tại AFF Cup 2018. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá rất cao những cầu thủ thi đấu bên cánh phải của Malaysia: "So với 2018, tuyển Malaysia có những sự khác biệt. Thứ nhất, họ có thêm vài cầu thủ nhập tịch và mạnh hơn. Thứ hai, khi phân tích trận đấu, lối chơi Malaysia trở nên ổn định, an toàn hơn". Phân tích về sức mạnh của đối thủ, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Tuyến tiền vệ của họ mạnh hơn 2018 với số 20 Syafiq Ahmad, người có vai trò quan trọng, có khả năng xâm nhập vòng cấm và hoạt động rộng tốt. Số 13 Mohamadou Sumareh và 11 Safawi Rasid. Họ có khả năng đột phá tốt từ cánh phải rồi tạt hoặc căng ngang vào trong. Tỷ lệ ghi bàn từ cánh này rất cao".
 
Dù đội tuyển Việt Nam đang sở hữu thành tích đối đầu vượt trội trước Malaysia, trong đó có hai trận thắng tại AFF Cup 2018, nhưng HLV Park Hang Seo khẳng định những chiến thắng này không còn giá trị trước cuộc đối đầu tối ngày 10/10 tới đây. Mặc dù vậy, vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn tin tưởng vào một chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam: "Khi chuẩn bị, tôi không quá quan tâm thành tích quá khứ. Đó là quá khứ rồi. Chúng ta phải tập trung vào hiện tại. Hiện, tôi không thể nói chính xác 100% nhưng tuyển Việt Nam sẽ thắng".
 
Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 20h ngày 10/10 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Tuyển Việt Nam hiện có 1 điểm, Malaysia có 3 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận. Một chiến thắng trên sân nhà sẽ giúp đội tuyển Việt Nam thêm sự hưng phấn trước trận đấu với Indonesia vào ngày 15/10 tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618