Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

HLV Park Hang Seo khẳng định ĐT Việt Nam thắng xứng đáng

Phát biểu với báo giới sau trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo khẳng định ĐT Việt Nam có một chiến thắng xứng đáng.
 
Dù gặp khó khăn trước lối chơi áp sát của Malaysia trong những phút đầu tiên của hiệp 1, nhưng đội tuyển Việt Nam đã thể hiện một lối chơi khôn ngoan, chặt chẽ để giành thắng lợi 1-0 trước đối thủ. Người ghi bàn thắng duy nhất cho đội tuyển Việt Nam ở trận đấu tối ngày 10/10 là Quang Hải sau tình huống bấm bóng tinh tế của đội trưởng Quế Ngọc Hải bên phần sân nhà.
HLV Park Hang Seo khang dinh DT Viet Nam thang xung dang hinh anh
HLV Park Hang Seo khẳng định ĐT Việt Nam thắng xứng đáng
Mở đầu bài phát biểu với báo giới sau trận thắng của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi xin cảm ơn các cầu thủ đã nỗ lực hết sức. Với tư cách HLV trưởng, tôi tự hào vì được dẫn dắt đội tuyển Việt Nam".
 
Vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh Malaysia đã mạnh hơn so với thời điểm tại AFF Cup 2018. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam đã thực hiện đúng chiến thuật do ban huấn luyện đề ra: “Malaysia mạnh hơn so với thời điểm dự AFF Cup 2018, họ có thêm cầu thủ nhập tịch. So với trận thắng Indonesia, họ đã phải thay đến 3 cầu thủ. Chỉ thắng 1-0 nhưng tôi hài lòng vì các cầu thủ thực hiện đúng chiến thuật đề ra".
 
HLV Park cũng có những đánh giá về hai cậu học trò đang thi đấu ở châu Âu của đội tuyển Việt Nam là Công Phượng và Văn Hậu: "Văn Hậu và Công Phượng đang thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan và Bỉ. Đây đều là những giải trình độ cao. Đó là minh chứng cho năng lực của họ. Không phải cầu thủ nào cũng chơi tốt trong mọi trận đấu. Điều tôi mong muốn là các cầu thủ ra sân và chơi đúng chiến thuật. Họ đã làm được những yêu cầu đó”.
 
Vị chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định việc cầu thủ nào ghi bàn thắng không quan trọng, điều quan trọng là màn trình diễn của các cầu thủ vào lối chơi chung của các đội: “Đừng đánh giá thấp tiền đạo khi họ không ghi bàn. Tiền vệ, hậu vệ cũng có thể ghi bàn. Tôi đánh giá màn trình diễn của một tiền đạo dựa trên đóng góp vào lối chơi".
 
HLV Park Hang Seo đánh giá về những khó khăn của đội tuyển Việt Nam phải đối mặt trong trận đấu với Malaysia: "Tôi cũng mệt mỏi nhưng đội chiến thắng nên áp lực đã được giải tỏa phần nào. Các cầu thủ còn mệt hơn tôi. Tôi không hài lòng với màn trình diễn lúc đầu. Lẽ ra tuyển Việt Nam phải cố gắng cầm bóng nhiều hơn. Nhưng tôi hài lòng về chiến thuật chung ngày hôm nay".
 
Ngay đầu hiệp 2, HLV Park Hang Seo đã rút Tuấn Anh rời sân và thay thế bằng Đức Huy. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc thừa nhận tiền vệ người Thái Bình đã gặp chấn thương trong hiệp 1 và không muốn mạo hiểm với Tuấn Anh: “Tuấn Anh đã dính chấn thương sau hiệp đấu đầu tiên. Chúng ta cần chờ đến ngày mai để xác định rõ tình hình của cậu ấy ra sao. Ngoài ra, Việt Phong chưa đạt đến trình độ của Văn Đức nhưng cậu ấy là một cầu thủ tiềm năng và có cơ hội phát triển trong tương lai".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618